ลวงแท็กซี่ ก่อเหตุชิงทรัพย์ เจ้าตัวขัดขืน ถูกเชือดคอเหวอะ

ลวงแท็กซี่ ก่อเหตุชิงทรัพย์ เจ้าตัวขัดขืน ถูกเชือดคอเหวอะ

เมื่อเวลา 02.10 น. วันนี้(10 ก.ค.) พ.ต.ท.รักศักดิ์ รุ่งแสง พงส.(สบ3) สน.บางชัน
 
รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิตภายในซอยหมู่บ้านสัมมากร 16 ซอยรามคำแหง 112 แขวงและเขตสะพานสูง กทม, จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ. วีรชัย  โพธิปัตชา ผกก.สน.บางชัน  พ.ต.ท. เจิดเกษม  ศิริโชติ สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สถาบันนิติเวช แพทย์เวรรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง

         
ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยว ที่หน้าบ้าน 144/9  ซึ่งเป็นร้านสุกฤตา ซักอบรีด พบรถแท็กซี่โตโยต้า อัลติส สีชมพู  ทะเบียน ทศ 3357 กรุงเทพมหานคร 

 ประตูหน้าด้านคนขับเปิดออก ใกล้กันนั้นพบศพนายเสาร์ นามโพ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่21/17 อาคาร 7 เอื้ออาทรมีนบุรี แขวงและเขตมีนบุรี กรุงเทพฯ โชเฟอร์รถคันดังกล่าว สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้าชุมไปด้วยเลือด กางเกงยีน นอนตะแคงขวาจมกองเลือด มีบาดแผลถูกเชือดบริเวณลำคอเป็นแผลยาวลึกกว่า  10 ซม. ตรวจพบว่ากระเป๋าสตางค์ยังอยู่ภายในมีเงินสด 800 บาท ที่มิเตอร์พบตัวเลขขึ้นที่ 35 บาท มีคราบเลือดปรากฎในรถด้วย

         
สอบสวนน.ส.บังออน ศรีงาม อายุ 26 ปี ลูกจ้างร้านซักอบรีดให้การว่า


ช่วงประมาณตี 1 กว่า ๆ ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ ตะโกน “ช่วยด้วย” ประมาณ 5 ครั้ง และมีการบีบแตรยาว ๆ อีก 2 ครั้งก่อนจะเงียบเสียงไป จึงเปิดไฟร้านและออกไปดูพบศพดังกล่าว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที โดยตนพบว่าผู้ตายมักจะจอดรถหน้าป้ายรถเมล์ใกล้กับหมู่บ้านเป็นประจำ สำหรับซอยนี้ ปกติจะมืดและเปลี่ยว

         
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สืบสวนพบว่าที่ป้อมรปภ.ของหมู่บ้านรถคันดังกล่าววิ่งเข้ามาแลกบัตรตอน 01.40 น.

และภายในรถนอกจากผู้ตาย พบผู้โดยสาร 2 คน เป็นชายวัยรุ่น สวมเสื้อสีขาวทั้งคู่ โดยคนนั่งหน้าข้างผู้ตายสวมแว่น ส่วนคนหลังไม่ได้สวม ทั้งนี้เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเรียกรถจากหน้าหมู่บ้านให้ไปส่งภายใน เมื่อรถวิ่งเข้ามาถึงจุดเกิดเหตุก็ลงมือก่อเหตุหมายชิงทรัพย์ แต่ผู้ตายขัดขืน และบีบแตรรถเสียงดังลั่น ทำให้คนร้ายลงมือเชือดคอ ก่อนหลบหนีไป โดยไม่ได้ทรัพย์สิน ไปด้วยเพราะมีเจ้าหน้าที่เดินทางมาเร็วและชาวบ้านออกมาดู ซึ่งจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าป้อมและล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์