ลวงเสี่ยเต้นท์รถเชียงรายฆ่าชิงทรัพย์ฉกทอง

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 3 ก.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ต.ผดุงพล กิจชนะไพบูลย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณทางเข้าสุสารคริสต์ บ้านน้ำลัด เขตเทศบาลนครเชียงราย หลังจากรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรีบเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ


เมื่อถึงที่เกิดเหตุภายพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า โคโรล่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กธ6459 เชียงราย จอดอยู่ริมถนนในสภาพติดเครื่องยนต์เปิดเพลงทิ้งไว้ กระจกข้างหน้าซ้ายแตกเป็นรอยกระสุนปืน ภายในพบศพชายทราบชื่อภายหลังว่านายวิชัย ศรีวิชัย อายุ 47 ปี พนักงานสัสดีประจำศาลากลางจังหวัดเชียงราย และเป็นเจ้าของเต้นท์รถมือสอง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ สภาพศพถูกยิงเข้าที่บริเวณปลายคางกระสุนทะลุศีรษะ

 

นอกจากนี้ยังพบว่าทรัพย์สิน สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท แหวนทอง แหวนเพชร อีกหลายรายการของผู้ตายหายไป รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหายไปด้วย ภายในรถพบกระเป๋าเอกสารของผู้ตายมีเอกสารการโอนรถยนต์บัญชีธนาคาร รวมทั้งปืนพกสั้นขนาด .38 อยู่ในกระเป๋า เจ้าหน้าที่พบคราบเลือดตามประตูและกระจกจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามเพื่อนที่ทำงานศาลากลางจังหวัดเชียงรายทราบว่า ตอนใกล้พักเที่ยงมีคนโทรศัพท์เข้าไปหาผู้ตายขอดูรถเก๋งและขอทดลองขับรถ ผู้ตายก็ได้ขับรถออกมาคนเพียงคนเดียวเพื่อพบลูกค้า  จนมาพบว่าถูกยิงตาย ซึ่งห่างจากศาลากลางไปประมาณ 3 กม. เท่านั้น


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเป็นกรณีฆ่าชิงทรัพย์ เพราะทรัพย์สินหายไปมูลค่าหลายแสนบาท แต่ก็ไม่ได้ทิ้งประเด็นชู้สาว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เตรียมหาพยานที่เห็นคนร้าย เพื่อติดตามจับกุมต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์