ลวงสาวเผาถังแดงฆ่าหมกสวนปาล์ม

"สุดโหด ฆ่าเผานั่งยางยัดถัง 200 ลิตร"


พบศพหญิงสาวถูกหั่น-เผานั่งยางในถังน้ำมัน 200 ลิตร หมกสวนปาล์ม อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี คนดูแลสวนไปเจอถังลอยอยู่ในร่องน้ำ ลงไปเก็บถึงผงะเมื่อเจอศพผู้หญิงถูกเผา เผยไฟไหม้ครึ่งตัวเหลือด้านบน พบถูกทุบศีรษะและใช้ทางปาล์มแทงตามร่างกาย ส่วนท่อนขาถูกตัด สงสัยเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยวและอยู่ลึก หากไม่ชำนาญเส้นทางไม่สามารถเข้ามาได้แน่ โดยลวงเหยื่อมาชิงทรัพย์หรือข่มขืน แต่เมื่อต่อสู้เลยลงมือสังหารและจะเผาทำลายหลักฐาน แต่ไฟไหม้ไม่หมดจึงถีบถังลงร่องน้ำกระทั่งมีคนมาพบ

ฆ่านั่งยางหมกสวนปาล์มครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 24 พ.ย ร.ต.ต.วิทยา พิทักษ์ ร้อยเวร สภ.อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่านั่งยางในสวนปาล์ม ท้องที่ ม.2 ต.ทุ่งรัง อ.กาญจนดิษฐ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยพ.ต.อ.นิมิตร โชคปรีชา ผกก., พ.ต.ท.คณะทัศน์ เรืองอรุณ รอง.ผกก.สส.

"ถูกหั่นครึ่งตัว เผาคาดตายมาแล้ว 2 วัน"


กำลังจำนวนหนึ่งและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธากาญจนดิษฐ์ แพทย์เวรร.พ.กาญจนดิษฐ์ รุดไปที่เกิดเหตุเป็นสวนปามล์ขนาดใหญ่ เนื้อที่ประมาณ 2,000 ไร่ ห่างจากถนนสายเซาท์เทิร์นซีบอร์ด สุราษฎร์ฯ-กระบี่ ประมาณ 1 ก.ม. ในร่องน้ำพบถังน้ำมันขนาด 200 ลิตรลอยอยู่ มีลักษณะถูกไฟเผาเป็นคราบดำจึงนำขึ้นมา

ภายในพบศพหญิงสาวถูกยัดอยู่ในถัง เผาด้วยยางรถยนต์เหลือร่างเฉพาะท่อนบนเหนือเอว สวมเสื้อยืดลายดอกไม้สีแดงไว้ด้านในสวมเสื้อเชิ้ตลายสกอตสีแดง-ขาวมีรูปมิกกี้เม้าส์ติดอยู่ ผู้เสียชีวิตสวมฟันปลอมด้านบน 4 ซี่ ด้านล่าง 1 ซี่ ขาทั้งสองหายไป กะโหลกแตก บริเวณลำตัวถูกแทงด้วยทางปาล์ม เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังออกตรวจสอบรอบบริเวณอีกครั้ง พบว่าห่างจากจุดพบศพประมาณ 20 เมตร พบร่องรอยจุดไฟเผาและพบส่วนขาของผู้เสียชีวิตถูกตัดจึงนำส่งร.พ.ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

"คาดถูกลวงชิงทรัพย์หรือข่มขืนฆ่า"


นายสมพงศ์ ทองคงอ่วม อายุ 47 ปี ดูแลสวนปาล์มให้การว่า ระหว่างที่ออกตัดผลปาล์มพบว่าถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ซึ่งเป็นถังน้ำที่วางไว้ริมถนนข้างคูน้ำห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตรหายไปจากจุดที่เก็บไว้ประมาณ 2 วันแล้ว เมื่อเห็นลอยน้ำอยู่จึงลงไปเก็บแต่กลับพบว่ามีผู้เสียชีวิตจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

สันนิษฐานว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และรู้จักพื้นที่เป็นอย่างดีเนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นที่เปลี่ยวไม่มีบ้านคนอาศัย อีกทั้งจุดทางเข้าสวนปาล์มยังมีรั้วล้อมรอบ ตนคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกลวงมาฆ่าเพื่อชิงทรัพย์หรือข่มขืน แต่ผู้ตายอาจขัดขืนต่อสู้จึงถูกฆ่าปิดปากและเผานั่งยางศพทำลายหลักฐาน และตัดขาเพื่อง่ายต่อการเผาทำลาย แต่ไฟอาจจะติดไม่ทั่วหรือเห็นคนผ่านมาพอดี จึงกลิ้งถังลงน้ำหวังทำลายหลักฐานซ้ำ แต่ก็มีคนมาพบในที่สุด


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์