ลวงสาวจากผับขยี้กามคาเก๋ง อ้างเหยื่อยอมเอง

ลวงสาวจากผับขยี้กามคาเก๋ง อ้างเหยื่อยอมเอง

ลวงสาวจากผับขยี้กามคาเก๋ง อ้างเหยื่อยอมเอง

ตำรวจสัตหีบรวบหนุ่มขายอุปกรณ์มือถือหื่นลวงสาวหน้าตาดีออกจากผับ พร้อมอาสาขับรถไปส่งบ้าน แต่กลับขยี้กามยับคาเก๋ง สารภาพทำจริง แต่ไม่ได้ขืนใจ เหยื่อยอมเอง

เมื่อวันที่ 30 ม.ค. พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล ผกก.สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาสกร ไพจิตต์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.นิพนธ์ ป้อมสนาม รอง ผกก.ปป. และชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัวนายคงเดช หรือฟิล์ม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี อาชีพขายอุปกรณ์มือถือตลาดนัดเปิดท้าย ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา โดยจับได้บริเวณตลาดนัดเปิดท้าย 700 ไร่ ชุมชนบ้านเตาถ่าน ต.สัตหีบ


พ.ต.อ.เมฒาวิศ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี

ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สินสมุทร บุญทัศนา ร้อยเวรประจำวัน ว่าถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นใช้รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กจ-1423 ปราจีนบุรี เป็นยานพาหนะ ล่อลวงออกมาจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่าจะไปส่งกลับบ้านในสถานที่ราชการแห่งหนึ่ง เมื่อถึงที่หมายคนร้ายกลับไม่ยอมให้ลงจากรถ ก่อนจะบังคับขืนใจ เหยื่อเมื่อรู้ตัวว่าสู้แรงไม่ไหว ประกอบกับเกรงได้รับอันตราย จึงทำทียอมให้คนร้ายกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง และยอมปล่อยให้ลงจากรถ เหยื่อได้จดจำทะเบียนรถไว้แม่นยำ ก่อนจะรีบเข้าแจ้งความเพื่อติดตามจับกุมผู้ต้องหา กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาขายอุปกรณ์มือถืออยู่ในตลาดนัดเปิดท้าย จึงนำกำลังจับกุมไว้ได้ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า กระทำชำเราเหยื่อจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน เพราะเหยื่อเป็นฝ่ายยินยอมเอง..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์