ลวงยิงหัว อดีตผอ.บริษัทดัง ดับคาเก๋ง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 6 ก.พ. พ.ต.ท.วิเชียร เหมือนสุวรรณ สารวัตรเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในรถ เหตุเกิดบริเวณกลางซอยเทพกุญชร 24 ซึ่งเป็นถนนทางลัดเชื่อมระหว่างถนนเลียบคลองหนึ่ง และถนนเลียบคลองสอง หมู่ 12 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง
จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล รอง ผบก. พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธ์ ผกก. เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 11 แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนเลียบคลองหนึ่งเข้ามาประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋งมาสด้า สีเขียวเข้ม ทะเบียน 7ฮ-3873 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน โดยสภาพรถจอดติดเครื่องไว้นานจนเครื่องยนต์ร้อนจัด หม้อน้ำเดือดเครื่องยนต์น็อกดับสนิท บนเบาะนั่งคนขับพบศพนายธีระยุทธ วรวิทยานนท์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/274 หมู่ 9 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม.
นั่งเสียชีวิตอยู่หลังพวงมาลัยในสภาพที่ยังรัดเข็มขัดนิรภัยเอาไว้ มีบาดแผลถูกจ่อยิงเข้าที่กกหูซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุออกปาก มีหัวกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่บนที่วางขาคนขับ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายบอย (นามสมมติ) พยานที่พบศพเป็นคนแรก ระบุว่า

ขี่รถ จยย.ผ่านมาพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในสภาพมีไอน้ำร้อนพวยพุ่งออกมาจากใต้ฝากระโปรงหน้ารถ จอดรถลงไปดูหวังจะช่วยเหลือพบว่าคนขับถูกยิงเสียชีวิตจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ขณะเดียวกันจากการสอบสวนพยานอีกรายซึ่งยืนอยู่ปากทางเข้าซอยจุดเกิดเหตุ ระบุว่าเห็นรถผู้ตายเลี้ยวเข้ามาในซอยดังกล่าวเมื่อเวลา 15.15 น. โดยมีผู้หญิงนั่งมาในรถด้วย แต่มองเห็นหน้าไม่ถนัด มารู้อีกครั้งก็พบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตในรถ ส่วนผู้หญิงที่มาด้วยหายตัวไป สำหรับซอยดังกล่าวมีเส้นทางเชื่อมต่อกับซอยย่อย 2 ซอยและถนนเลียบคลองสอง คาดว่าหลังก่อเหตุยิงนายธีระยุทธแล้ว หญิงคนดังกล่าวได้หลบหนีออกไปทางถนนเลียบคลองสอง ไม่ได้ย้อนกลับออกมาทางเดิม 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญนางชุติมา วรวิทยานนท์ อายุ 54 ปี ภรรยาผู้ตายมาสอบสวนระบุว่า

สามีเคยทำงานเป็นระดับ ผอ.ของบริษัทหลักทรัพย์ภัทรธนกิจจำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนซื้อขายหุ้น (โบรกเกอร์) ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แต่เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพป่วยเป็นโรคหัวใจ จึงลาออกมารักษาตัว ก่อนเกิดเหตุทราบว่าไปพบแพทย์โรคหัวใจที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนจะหายเงียบไปมารู้ข่าวอีกครั้งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์ไปแจ้งข่าวร้ายที่บ้าน 

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า

ผู้ตายมาพบแพทย์เมื่อเวลา 12.00 น. ก่อนจะขับรถออกจาก รพ.ไปเมื่อเวลา 15.00 น. เบื้องต้นยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัดว่าผู้หญิงที่นั่งไปในรถของผู้ตายคือใคร แต่คาดว่าน่าจะเป็นคนที่สนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลของเบอร์โทรศัพท์ที่โทร.เข้ามาหาผู้ตายก่อนจะไปพบจุดจบ เพื่อหาเบาะแสคนร้ายรายนี้ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัวระหว่างผู้ตายกับคนร้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์