ลวงปล้นแท็กซี่ แทงเชือดสยอง

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 30 พ.ค.


ร.ต.ท.อำนาจ ราชสีห์ ร้อยเวร สภ.อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายภายในรถแท็กซี่มิเตอร์ หน้าปั๊มน้ำมัน คาลเท็กซ์ ตรงข้ามหมู่บ้านปากเกร็ดวิลเลจ ถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด

จึงพร้อมด้วย

พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช ผกก. พ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนทอง สว.สส. พ.ต.ท.ศุภชัย ไตรสมบูรณ์ สว.วท.บก.ภ.จ.นนทบุรี นพ.สุรณรงค์ ศรีสุวรรณ แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปตรวจสอบ

พบรถแท็กซี่มิเตอร์โตโยต้าอัลติส สีเขียวคาดเหลือง


ทะเบียน มจ 1606 กรุงเทพมหานคร จอดขวางช่องทางออก ของปั๊มน้ำมันดังกล่าวอยู่ แต่ไม่ได้ติดเครื่องและเปิดไฟ ฉุกเฉินทิ้งไว้ ตรวจสอบบริเวณเบาะนั่งด้านหน้า พบศพนายเทพริน นาวา อายุ 34 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.ศรีสะเกษ คนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว นอนหงายอยู่บนเบาะนั่ง

โดย ศีรษะอยู่ที่เบาะฝั่งคนขับ ส่วนบั้นท้ายอยู่บนเบาะนั่งหน้าด้านซ้าย

ขาตั้งชันขึ้นมาทั้งสองข้าง มีเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า แบบผู้ชายคลุมหน้าเอาไว้ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีฟ้าพับครึ่งแขน นุ่งกางเกงลายพรางแบบทหาร รองเท้าผ้าใบ เข็มขัด นิรภัยของคนขับยังคาดอยู่ที่ศพ มีบาดแผลถูกแทงตามตัว ลำคอและแขนทั้งสองข้างรวม 11 แผล และยังถูกปาดคอ ด้วยของมีคมลึกถึงหลอดลมอีก 3 แผล เลือดไหลทะลักนองเต็มเบาะนั่งและที่วางเท้า เสียชีวิตมาประมาณ 4-5 ชม.

ภายในรถพบ


ร่องรอยต่อสู้จนคราบเลือดสาดกระจาย ไปทั่วทั้งคัน
บริเวณเบาะนั่งหน้าฝั่งซ้ายพบที่หนีบผมของ ผู้หญิงสีแดงคาดขาว มีเส้นผมติดอยู่เป็นกระจุกตกอยู่ 1 อัน
ส่วนที่วางเท้าด้านหลังคนขับพบมีดปลายแหลมยาว 7 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม

คาดว่า น่าจะเป็นอาวุธที่ใช้สังหารผู้ตาย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้


ตรวจเก็บรอยนิ้วมือแฝงภายในรถ รวมทั้งมือจับเปิดประตู ทั้งด้านนอกและด้านใน เพื่อใช้เป็นเบาะแสหาตัวคนร้าย ส่วนศพมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำส่งไปที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ผ่าพิสูจน์ต่อไป ตรวจสอบที่มิเตอร์ของรถแท็กซี่พบว่า วิ่งมาเป็นระยะทาง 68.9 กม. มียอดเงิน รวม 633 บาท ส่วนโทรศัพท์มือถือผู้ตายพบตกอยู่ข้างเบาะ คนขับ แต่กระเป๋าเงินและทรัพย์สินอื่นๆไม่พบ คาดว่า น่าจะถูกคนร้ายชิงเอาไปด้วย

จากการสอบสวนพยานที่เป็นเด็กปั๊มระบุว่า


ปั๊มจะ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00-20.00 น. ของทุกวัน เช้า วันเกิดเหตุพยานเดินทางมาถึงปั๊มเวลาประมาณ 05.30 น. ก็พบรถแท็กซี่มิเตอร์จอดอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เดินเข้าไปดูจนกระทั่งปั๊มเปิดให้บริการ และมีรถลูกค้าเข้ามาใช้บริการก็ยังไม่เห็นรถแท็กซี่ขยับออกไป เมื่อรถลูกค้าออกจากปั๊ม ไม่ได้ จึงเดินเข้าไปดู พบว่าคนขับกลายเป็นศพไปแล้ว


ต่อมา เวลา 09.00 น. วันเดียวกัน


นายสุพจน์ พฤกษ์รณชัย อายุ 54 ปี เจ้าของอู่รถแท็กซี่ย่านบางซื่อ พร้อม ด้วยนางเยาวมาลย์ หล้าซิ่ว อายุ 24 ปี ภรรยาผู้ตาย เดินทาง มาให้ปากคำที่ สภ.อ.ปากเกร็ด ระบุว่า ผู้ตายพักอยู่กับ ภรรยาในบ้านเช่าเลขที่ 29/5 ซอยเวียงเกษ ถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี แขวง-เขตบางซื่อ และขับรถมานานถึง 4 ปีแล้วไม่เคยมีปัญหากับใคร

โดยจะออกรถเวลา 15.00 น. และ ส่งรถคืนอู่เวลา 03.00 น. ของทุกวัน


ไม่เคยผิดเวลา ปกติจะพกเงินติดตัวประมาณ 200-300 บาท แต่จะเก็บซ่อนไว้ในลิ้นชักเล็กข้างพวงมาลัย ซึ่งคนร้ายรื้อค้นไปจนหมด จึงไม่รู้ว่าได้เงินสดไปเท่าไหร่ จากสภาพที่เกิดเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน โดย 1 ในนั้นมีผู้หญิงรวมอยู่ด้วย และนั่งอยู่เบาะหน้าคู่ คนขับ

พอถึงจุดเกิดเหตุได้ช่วยกันรุมทำร้ายเพื่อปลดทรัพย์ผู้ตาย

ที่พยายามต่อสู้ขัดขืน โดยกระชากที่หนีบผมหลุดตกอยู่บนเบาะและถูกคนร้ายที่นั่งอยู่ด้านหลังจ้วงแทงและปาดคอซ้ำจนเสียชีวิต อยู่ระหว่างสืบสวนหาเบาะแสคนร้ายรายนี้ต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์