ลวงชิงทรัพย์ทุบหัวเลือดสาดตายคาหอพัก

พบศพชายนิรนามถูกทุบหัวเลือดสาดคาหอพัก ตร.คาดกินเหล้าเมาขอเปิดห้องพักชั่วคราว ก่อนเพื่อนสบโอกาสขณะนอนหลับทุบหัวดับชิงทรัพย์หนี


เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 22 มิถุนายน พ.ต.ท.วิทวัศ ทัศนศร สว.เวร สภ.บางบ่อ

รับแจ้งจากนางสุภัตรา ภัทรธรรมาภรณ์ อายุ 54 ปี เจ้าของหอสุภาภร แมนชั่น เลขที่ 141 หมู่ 2 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ว่าพบศพชายถูกทำร้ายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเลขที่ 705/1 ชั้น 7 พบศพชายอายุประมาณ 40 ปี ถูกพันด้วยผ้าปูที่นอนสีขาว กะโหลกด้านหน้ายุบคล้ายถูกของแข็งทุบ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 20 ชม. บริเวณพื้นและฝาผนังห้องมีเลือดกระจายเต็ม ตรวจสอบเบื้องต้นไม่ทราบว่าเป็นใคร เนื่องจากในตัวไม่มีหลักฐานใดๆ ตรวจสอบภายในห้องพบปูนปลาสเตอร์หล่อเป็นรูปกุมารทองหนักประมาณ 2 กก. มีคราบเลือดติด หล่นอยู่ข้างศพ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวนนางสุภัตรา เจ้าของหอพัก ทราบว่า ช่วงเช้าวันที่ 21 มิถุนายน ผู้ตายพร้อมเพื่อนชาย 1 คน หญิง 1 คน ได้ขับรถเก๋งฮอนด้า ไม่ทราบทะเบียน มาขอเปิดห้องพักแบบชั่วคราว

กระทั่งช่วงเที่ยงวันเดียวกัน เพื่อนผู้ตายได้ขับรถออกไป ไม่มีท่าทางพิรุธ กระทั่งเย็นวันที่ 22 มิถุนายน ไปเคาะห้องเพื่อขอเก็บค่าห้องเพิ่ม แต่ไม่มีคนเปิด จึงใช้กุญแจสำรองไขประตูเข้าไป พบว่าผู้ตายถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายและเพื่อนคงจะดื่มสุรากันมาทั้งคืน กระทั่งมาเช่าหอพักในช่วงเช้า เพื่อนอนพักผ่อน จากนั้นคนที่มาด้วยคงอาศัยช่วงที่ผู้ตายหลับใช้ตุ๊กตากุมารทุบศีรษะจนเสียชีวิต เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ เพราะทรัพย์สินผู้ตาย รวมถึงกระเป๋าสตางค์หายไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์