ลวงฆ่าพ่อค้าซีดี เชือดคอกระจุย

ภาพประกอบทางอินเตอร์เนต

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 ม.ค.

ร.ต.อ.กิตติ ไชโย ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าในป่าละเมาะริมทุ่งนาติดกับทางรถไฟ หมู่ 2 ต.คูบัว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุพัฒน์ เชยชิด รอง ผบก.ภ.จ.ราชบุรี พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี พ.ต.ท.จุมพล สิกเสน รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.วิโรจน์ ศักดิ์สมบูรณ์ สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์ราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูล-นิธิปฐมบรมราชานุสรณ์
 

ที่เกิดเหตุในคูไม่มีน้ำกลางป่าละเมาะริมทุ่งนา

พบศพชาย ทราบชื่อภายหลังคือนายมงคล เครือบุญ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ถนนสุรพันธ์เสนีย์ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ศพนอนตายคว่ำหน้าขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงยีนขายาว มีบาดแผลลำคอถูกปาดจนหลอดลมขาด กกหูขวาถูกทุบแตกฉกรรจ์ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วราว 3 วัน ข้างศพพบถุงมือผ้าสีดำตกอยู่ 1 คู่ ส่วนริมคันนาพบมีดคัตเตอร์เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม พระเลี่ยมทอง 1 องค์ และสร้อยลูกปัดสีดำ 1 เส้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

สอบสวนนายสมพร สรรเสริญ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 3 ต.ทุ่งหลวง อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ผู้พบ ศพให้การว่า

ตนมาทำนาใกล้ที่เกิดเหตุและเลี้ยงวัวด้วย ขณะกำลังเดินเลาะชายคันนาจะไปไล่วัว ได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพคนตายโชยปะทะจมูกรุนแรง ด้วยความสงสัยจึงออกตามหาดูกระทั่งพบศพคนถูกฆ่านอนตายขึ้นอืด จึงรีบแจ้งตำรวจทราบเหตุดังกล่าว
  

ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า

ผู้ตายมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายแผ่นซีดีเพลง และหนังแผ่นที่ตลาดแห่งหนึ่งในตัวเมืองราชบุรี เมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้ยืมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน ขตต 206 ราชบุรี ของญาติขี่ออกจากบ้านแล้วหายตัวไป ญาติแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองราชบุรี ต่อมาสายวันที่ 26 ม.ค. พลเมืองดีพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ ริมทางรถไฟห่างกันราว 30 เมตร ลักษณะจอดล็อกคอปกติ มีหยดเลือดเปื้อนที่ไฟท้ายรถแต่ไม่พบคน ตำรวจจึงยึดรถของกลางไว้ กระทั่งชาวบ้านพบศพถูกฆ่าตายในที่สุด
 

 พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก.สภ.เมืองราชบุรี กล่าวว่า

จากการสอบถามญาติได้ความว่า ผู้ตายเป็นคนขยัน ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ปกติหากไปไหนนาน หรือไปไกล จะขับรถยนต์ แต่นี่ยืมรถจักรยานยนต์ญาติมา เชื่อว่าน่าจะออกมาพบคนรู้จักแล้วถูกลวงไปฆ่าทิ้ง จากเบาะแสทราบว่าบริเวณดังกล่าวมักมีวัยรุ่นหนุ่มสาวมาพลอดรักและมีเพศสัมพันธ์กันบ่อยครั้ง น่าเชื่อว่าผู้ตายอาจถูกลวงมาตกลงปัญหาบาง พอพูดคุยกันไม่รู้เรื่องเลยถูกฆ่าทิ้ง เบื้องต้นพุ่งปมชู้สาวกับขัดแย้งธุรกิจ จะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง



 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์