ลวงฆ่า เซลส์สาว ปิดปากถูกพระข่มขืน

เซลส์สาวถูกแก๊งคนร้ายลวงฆ่าปิดปาก หนีรอดมาได้ในสภาพถูกยิงบาดเจ็บ

ให้การอ้างเคยถูกพระเจ้าอาวาสวัดในจ.ปทุมธานี หลอกบังคับข่มขืนในกุฏิระหว่างไปเสนอขายสินค้าเครื่องดูดฝุ่น แล้วข่มขู่ไม่ให้บอกใคร จากนั้นโทร.ติดต่อกลับมาบอกลูกศิษย์ที่อยู่จ.สระบุรี อยากซื้อสินค้า พอไปถึงกลับถูกรุมทำร้ายจนสลบ ยัดร่างใส่ท้ายรถเก๋งเพราะคิดว่าตายแล้ว ระหว่างทางรู้สึกตัวเลยเปิดฝากระโปรงโดดหนี คนร้ายถอยรถจะทับซ้ำแต่ไม่สำเร็จ เลยยิงใส่จนบาดเจ็บ โชคดีมีคนมาเห็นเลยรอดตายหวุดหวิด ตร.สระบุรี ประสานตร.ปทุมธานี เตรียมนิมนต์พระเจ้าอาวาสมาสอบปากคำแล้ว

เบื้องหลังแผนลวงฆ่าเซลส์สาวครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 19 พ.ค.
 
พ.ต.ต.ชวน สาธร สารวัตรเวร สภ.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระ เกียรติ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากผู้พบเห็นเหตุการณ์หญิงสาวกระโดดออกจากกระโปรงท้ายรถเก๋ง บนถนนสายหน้าพระลาน-หนองจาน หน้าโรงงานโม่หินดาวหน้าพระลาน ท้องที่หมู่ 8 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ นอกจากนี้หญิงสาวคนดังกล่าวยังถูกยิงได้รับบาดเจ็บด้วย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.มาโนช สุภาพพูล ผกก.สภ. หน้า พระลาน พ.ต.ท.สานิตย์ งามขำ สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกจำนวนหนึ่ง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดและปลอกกระสุน ขนาด 9 ม.ม. จำนวน 3 ปลอก กระสุนอีก 1 นัดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนคนเจ็บทราบว่าทางหน่วยกู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยา บาลพระพุทธบาทแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งพบรถเก๋งโตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ภษ-6476 กรุงเทพมหานคร คันที่หญิงสาวกระโดดลงมา เปิดไฟหน้ารถจอดทิ้งไว้ริมถนนสายพุแค-หล่มสัก หน้าวัดเขาคีรีวง ห่างจุดเกิดเหตุเกือบ 10 กิโลเมตร จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

จากนั้นตำรวจได้เดินทางไปสอบสวนคนเจ็บ ที่ร.พ.พระพุทธบาท

พบแพทย์และพยาบาลกำลังช่วยเหลือชีวิตอย่างเร่งด่วน ทราบว่ามีรอยถูกยิงที่ไหล่ซ้าย 1 นัด กระสุนฝังใน ขาทั้ง 2 ข้างมีบาดแผลคล้ายถูกแทงหลายแห่ง ใบหน้าบวมช้ำ ศีรษะมีเลือดคั่งและบวมช้ำเหมือนถูกตีด้วยของ แข็ง มีบาดแผลเต็มตัว เลือดไหลตลอดเวลา อาการยังน่าเป็นห่วงแต่ยังมีสติให้ปากคำกับตำรวจได้ สอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อคือนางนิด (นามสมมติ) อายุ 49 ปี บ้านอยู่เขตหนองแขม กทม. เป็นพนักงานขายสินค้าเครื่องดูดฝุ่น และสินค้าอื่นๆ อีกหลายอย่างให้กับบริษัทแห่งหนึ่ง สาขาสมุทรปราการ


นางนิด ให้การว่า เมื่อเร็วๆ นี้ได้ไปแนะนำเสนอขายเครื่องดูดฝุ่นที่วัดแห่งหนึ่ง ใน จ.ปทุมธานี

โดยพระครูเจ้าอาวาสวัดดังกล่าวตกลงรับซื้อไว้ 1 เครื่อง โดยออกอุบายให้ตนเข้า ไปสาธิตการใช้เครื่องดูดฝุ่นภายในกุฏิ ก่อนจะเข้ามาโอบกอดใช้กำลังปลุกปล้ำขืนใจจนสำเร็จ 1 ครั้ง จากนั้นพูดข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ใครฟังเป็นอันขาด แล้วจะแนะให้ลูกศิษย์ลูกหาที่มีอยู่มากมายช่วยซื้อเครื่องดูดฝุ่นจำนวนหลายเครื่อง ตนจึงเก็บเรื่องเงียบไว้ ไม่กล้าบอกใคร กระทั่งเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์ จากพระเจ้าอาวาสดังกล่าวอีกครั้ง อ้างว่าลูกศิษย์ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในซอยศาลเจ้าพ่อเขาขาว ต.หน้า พระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี ต้องการซื้อเครื่องดูดฝุ่น แต่ต้องให้เอาสินค้าไปส่งที่ จ.สระบุรี ตนจึงขับรถไปหาบ้านลูกค้าตามที่นัดไว้ เมื่อไปถึงพบผู้หญิงคนหนึ่งนั่งรออยู่ และเรียกเข้า ไปในบ้านเพื่อพูดคุยต่อรองราคาสินค้า

เหยื่อสาวให้การต่อไปว่า จากนั้นมีคนที่อยู่ในบ้านเป็นชาย 3 หญิง 1 เข้ามาจับตนนอนคว่ำ ใช้เท้าเหยียบหลังกดไว้กับพื้น

ผู้หญิงใช้มีดปลายแหลมแทงที่ขาทั้ง 2 ข้างหลายแห่ง และใช้สากกะเบือหินทุบที่ศีรษะและใบหน้าจนสลบ คนร้ายเข้าใจว่าเสียชีวิตจึงช่วยกันหามร่างมาโยนใส่ท้ายรถที่ตนเองขับมา ปิดฝากระโปรงแล้วขับออกจากบ้านที่เกิดเหตุ ด้วยแรงสั่นสะเทือนทำให้ตนรู้สึกตัว และพยายามจนเปิดฝากระโปรงรถได้ จึงตัด สินใจกระโดดหนีเอาชีวิตรอด กลิ้งไถลไปตามพื้นถนน เมื่อคนร้ายเห็นยังขับรถถอยหลังมาเพื่อจะเหยียบให้ตาย แต่ตนพลิกตัวหลบกระเสือกกระสนขึ้นไปบนฟุตปาธ คนร้ายชักปืนยิงใส่ถูกไหล่ซ้าย 1 นัด ระหว่างนั้นมีผู้มาพบเห็นเหตุการณ์ จึงแจ้งตำรวจและมูลนิธินำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนร้ายขับรถหลบหนีไป พร้อมเงินสดในรถ 20,000 บาท

หลังการสอบปากคำ พล.ต.ต.อลงกรณ์ หทัยยุทธ ผบก.ภ.จว.สระบุรี

สั่งการเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ ส่งกำลังไปคุ้มครองดูแลความปลอดภัยนางนิด ที่โรงพยาบาล เพราะเกรงคนร้ายจะมาฆ่าปิดปาก ซึ่งทางตำรวจพอจะได้เบาะแสกลุ่มคนร้ายแล้ว และจะเก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านพ.ต.อ.มาโนช สุภาพพูล ผกก.สภ.หน้า พระลาน กล่าวว่า ได้เข้าเยี่ยมอาการนางนิดแล้ว ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

อาการดีขึ้น พอพูดคุยได้ แต่สมองยังบวม ศีรษะบวม มีอาการอักเสบ หน้าตาบวม อาการด้านสมองนั้น แพทย์ยังไม่รับรองเพราะสมองบวมมาก สำหรับบ้านของกลุ่มคนร้ายที่นางนิดกล่าวถึงนั้น อยู่ในซอยโรงเจศาลเจ้าเขาขาว ต.หน้าพระลาน เป็นบ้านชั้นเดียวประตูสแตนเลส ปิดสนิทไม่มีใครอยู่ ส่วนพระเจ้าอาวาสวัดในจ.ปทุมธานีนั้น ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานสืบสวนสอบสวน ไปประ สาน กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.ปทุมธานี เพื่อให้ประ กบตัวไว้ก่อน เนื่องจากวันนี้เป็นวันวิสาขบูชา จากนั้นจะประสานกับเจ้าคณะตำบลและเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เพื่อนิมนต์พระเจ้าอาวาส วัดดังกล่าวมาสอบปากคำต่อไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้รับการประสานงานติดต่อมาให้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตพฤติกรรมของพระเจ้าอาวาสวัดดังกล่าวแล้ว

เนื่องจากวันนี้ทางวัดมีการจัดงานวันวิสาขบูชา มีประชาชนมาร่วมงานร่วมพันคน เกรงว่าเจ้าอาวาสจะอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปก่อน อย่างไรก็ตามบรรยากาศภายในวัดเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ ประมาณ 10 นาย คอยดูแลความสงบภายในงาน แต่ยังไม่มีการเคลื่อนไหวเข้าควบคุมตัวเจ้าอาวาสวัดแต่อย่างใด

ต่อมาเวลา 18.40 น. พ.ต.อ.มาโนช สุภาพพูล ผกก.สภ.หน้าพระลาน นำกำลังเข้าจับกุมนายเดชา หรือเก๋ ศรีอรุน อายุ 29 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 144 หมู่ 3 ต.หน้าพระลาน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.สระบุรี รับสารภาพว่าเป็นคนงานอยู่ในโรงโม่หินแห่งหนึ่ง อยู่หลังบ้านที่เกิดเหตุทำร้ายนางนิด โดยตนเองถูกเรียกให้ไปอุ้มร่างนางนิด ที่นอนหมดสติในบ้านมาใส่ท้ายกระโปรงรถ จากนั้นก็มีผู้ชายขับรถคันดังกล่าวออกไปโดยมีผู้หญิงนั่งคู่คนขับไปด้วยคนหนึ่ง

รายงานข่าวเปิดเผยว่า สำหรับคนร้ายชาย 3 คน ตามที่นางนิดระบุนั้น มีหลานชายเจ้าของโรงโม่หินรวมอยู่ด้วย

และเคยบวชที่วัดของพระเจ้าอาวาสในจ.ปทุมธานี ที่ก่อเหตุขืนใจนางนิด วันเดียวกัน พ.ต.ท.บรรพจน์ กูดอั้ว หัวหน้าวิทยาการ จ.สระบุรี เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ต.หน้าพระลาน เป็นบ้านขนาดใหญ่เนื้อที่ประ มาณ 1 ไร่ ตรวจสอบพื้นหินอ่อนในห้องโถงพบว่าเพิ่งมีการทำความสะอาดใหม่ๆ จึงใช้น้ำยาตรวจ สอบเพื่อหาคราบเลือดและเก็บตัวอย่างไว้ โดยมีเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวเฝ้าดูตลอดเวลาด้วยสีหน้า เคร่งเครียด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์