ลวงข่มขืนดญ.14 ช่วงแม่มาม็อบแดง

สลด! เด็กหญิงวัย 14 ปี ชาวอุดรธานีตกเป็นเหยื่อหนุ่มช่างซ่อมจักรยานยนต์หื่นกามล่อลวงไปข่มขืนในรีสอร์ต โดยฉวยโอกาสช่วงจังหวะที่แม่เด็กไม่อยู่บ้าน เพราะเดินทางเข้ามาชุมนุมประท้วงขับไล่รัฐบาลร่วมกับกลุ่มคนเสื้อแดงในกรุงเทพฯ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 มี.ค. พ.ต.ท. ปริญญา หาพรหม สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ร.ต.ท.ไพฑูรย์ โสนะโชติ รองสว. พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวนชุดพิรุณ

จับกุมนายอำนาจ หรือ "ต้อม" ทองสุข อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 238 หมู่ 6 บ้านดงยาง ต.สุมเส้า อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ ข้อหาพรากเด็กหญิงอายุเกินกว่า 14 ปี แต่ไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา หรือผู้ปกครอง และข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี แต่ไม่เกิน 15 ปี นำมาสอบสวนที่สภ.เมืองอุดรฯ

การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ชาวบ้านต.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี

นำด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว นักเรียนชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.อุดรธานี เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ สารวัตรเวรสภ.เมืองอุดรธานี ว่า ลูกสาวถูกนายอำนาจล่อลวงไปข่มขืนในรีสอร์ตปู่หย่า ทางเข้าหมู่บ้านลังชา ต.บ้านธาตุ อ.เพ็ญ นางน้อยให้การว่า ในช่วงเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน เพราะไปร่วมชุมนุมประท้วงกับคนเสื้อแดงที่กรุงเทพฯ กระทั่งกลับถึงบ้านทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 16 มี.ค. ลูกสาวตนหายไปจากบ้านทั้งคืน และกลับมาบ้านช่วงเช้าวันที่ 17 มี.ค. จึงสอบ ถามจนทราบจากลูกสาวว่า คืนที่ลูกสาวหายไปถูกนายอำนาจหลอกไปข่มขืนในรีสอร์ตปู่หย่า และพักอยู่ที่รีสอร์ตทั้งคืน สำหรับนายอำนาจนั้นลูกสาวบอกว่า รู้จักกันผ่านทางวิทยุชุมชน โดยเคยขอเพลงให้กันประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว ต่อมานายอำนาจได้เบอร์โทรศัพท์มือถือของลูกสาวไป จึงโทรศัพท์ติดต่อกันตลอดมา

นางน้อยให้การต่อไปว่า ลูกสาวบอกด้วยว่า คืนเกิดเหตุนายอำนาจโทรศัพท์นัดไปพบที่หน้าศาลาที่พักผู้โดยสาร

หน้าเขตงานตชต.นาข่า โดยลูกสาวตนชวนเพื่อนชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ไปด้วย จากนั้นนายอำนาจขับรถจักรยานยนต์มารับ แล้วชวนไปเที่ยวที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ของนายอำนาจ และนายอำนาจชักชวนให้ดื่มสุรา แต่ลูกสาวตนและเพื่อนปฏิเสธไป แต่นั่งอยู่ด้วยกันจนค่ำ จากนั้นนายอำนาจวางแผนทำทีว่าจะไปส่งลูกสาวกับเพื่อนที่บ้าน

อย่างไรก็ตาม พอถึงเวลากลับบ้านจริงๆ นายอำนาจกับเพื่อนชื่อนายเท่ห์ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง กลับขี่รถจักรยานยนต์พาลูกของตน และด.ญ.เอเข้าไปยังรีสอร์ตแห่งหนึ่ง

แต่เจ้าของรีสอร์ตปฏิเสธ เนื่องจากเห็นมีเด็กหญิงอายุไม่เกิน 18 ปีมาด้วย ทำให้นายอำนาจต้องเปลี่ยนที่ พาเข้าพักที่รีสอร์ตปู่หย่าแทน โดยเปิดห้องพักหมาย 1 จากนั้นนายอำนาจบอกให้นายเท่ห์กับด.ญ.เอรออยู่หน้าห้อง พร้อมกับดึงลูกสาวเข้าไปในห้องใช้กำลังปลุกปล้ำจนสำเร็จความใคร่ แล้วจึงออกมาเรียกทั้ง 2 คนเข้าไปนอนในห้องพัก จนรุ่งเช้านายอำนาจก็พาลูกสาวและด.ญ.เอมาส่งที่ศาลาที่พักผู้โดยสาร ที่เดิม ก่อนหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังรับแจ้งความ พ.ต.ท. สิทธิพร สารวัตรเวรสภ.เมืองอุดรธานี

ทำหนังสือส่งด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่ร.พ.ศูนย์อุดรธานี ซึ่งผลการตรวจพบว่ามีร่องรอยของการข่มขืน ขณะที่พ.ต.ท.ปริญญา สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี สั่งการให้ร.ต.ท.ไพฑูรย์ รองสว. นำกำลังตำรวจสืบสวนชุดพิรุณไปจับกุมนายอำนาจได้ขณะซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ในร้าน จากการสอบสวนนายอำนาจรับสารภาพว่า ก่อเหตุลวงด.ญ.บีไปข่มขืนที่รีสอร์ตดังกล่าวจริงและรู้จักกันผ่านทางวิทยุชุมชนผ่านการขอเพลงให้กัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์