ลวงข่มขืน5ขวบคาสวนสนุกห้าง

จับหนุ่มหื่น ลวงเด็กน้อยวัย 5 ขวบ ข่มขืนคาสวนสนุกกลางห้างดัง

แสร้งทำเป็นรักเด็ก ฉวยโอกาสแม่เด็กเผลอพาข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ เช็ดด้วยแอลกอฮอล์ หวังลบคราบคาว ก่อนปล่อยร้องไห้จ้าด้วยความเจ็บปวด แม่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ประสานตำรวจ สอบผู้เสียหาย ก่อนขอหมายศาล ตามจับทันควันแต่ยังปฏิเสธเสียงแข็ง เป็นอุทาหรณ์สอนพ่อแม่อย่าละสายตาจากลูก

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 2 มิ.ย. พ.ต.อ.มนตรี รอดปราณี ผกก.สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.สมชาติ มณีรัตน์ รอง ผกก.สส.

นำหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี เลขที่ 285/2554 ลงวันที่ 2 มิ.ย. 54 เข้าจับกุมนายบิ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา เพื่อกระทำอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ศรีราชา โดยมีนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เข้าร่วมฟังการสอบปากคำด้วย

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา นางปิ่น (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี พาบุตรสาวคือ ด.ญ.ปู (นามสมมุติ) อายุ 5 ขวบ

เข้าร้องทุกข์กับนางปวีณาว่าบุตรสาวถูกนายบิ๊กผู้ต้องหา ล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา ขณะพาน้องปูไปเล่นเครื่องเล่นภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี นางปิ่นให้การเพิ่มเติมว่า เมื่อประมาณต้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ได้พาบุตรสาวไปเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้าดังกล่าว และพาไปเล่นเครื่องเล่นเด็ก โดยฝากให้พนักงานช่วยดูแลบุตรสาว ส่วนตนไปเดินซื้อสินค้า เมื่อกลับมารับลูกสาวพบสิ่งผิดปกติ คือลูกสาวถูกทิ้งนั่งร้องไห้อยู่บริเวณลานเครื่องเล่น ลักษณะหวาดกลัว มีคราบเจลแอลกอฮอล์ติดที่กางเกง เมื่อกลับถึงบ้านตนพาบุตรสาวเข้าห้องน้ำ พบคราบเจลแอลกอฮอล์และของเหลวสีขาวขุ่นคล้ายน้ำอสุจิที่เป้ากางเกง ส่วนอวัยวะเพศมีลักษณะบวมแดง  จากนั้นบุตรสาวจะร้องบอกว่าปวดท้องน้อย และเป็นไข้ซมอยู่หลายวัน มีอาการหวาดผวาและกลัวการไปห้างดังกล่าวอย่างมาก

นางปิ่นให้การต่อว่า ตนพยายามมานั่งทบทวนเหตุการณ์และนึกได้ว่าในวันเกิดเหตุ เห็นผู้ต้องหาคือนายบิ๊กบุตรชายของพนักงานห้าง ทำทีเข้ามาตีสนิทบุตรสาว

พยายามลวนลามบุตรสาวด้วยการเปิดกระโปรงแล้วจับก้น แต่ตนเข้าใจว่านายบิ๊กเอ็นดูบุตรสาวเหมือนน้อง และต้องการช่วยอุ้มบุตรสาวขึ้นเครื่องเล่น ถัดจากวันเกิดเหตุไม่กี่วัน ตนพาบุตรสาวไปที่ห้างอีกครั้ง และพบนายบิ๊กซึ่งพยายามจะเข้าหาบุตรสาวตน และแยกบุตรสาวไปจากตนโดยพูดจาหว่านล้อมต่าง ๆ นานา แต่บุตรสาว กลับมีท่าทีหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด ในที่สุดก็สังเกตเห็นว่านายบิ๊กฉวยโอกาสที่ตนเผลอ จูงมือบุตรสาวออกจากเครื่องเล่นแล้วบีบแขนอย่างแรง พร้อมชี้หน้าเหมือนข่มขู่บางอย่าง เมื่อเข้าไปถามนายบิ๊กจึงผละหนีไปทันที หลังเกิดเหตุตนติดต่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดหลายครั้ง แต่ไม่ได้รับความร่วมมือจึงตัดสินใจเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิขอความเป็นธรรม

ต่อมานางปวีณาประสานกับ พ.ต.อ.มนตรี รอดปราณี เพื่อช่วยเร่งรัดคดี พ.ต.อ.มนตรีจึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.สมชาติ

สอบปากคำผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้เยาว์ ตามป.วิอาญา ต่อหน้าเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ และรวบรวมพยานหลักฐานเสนอขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหา ก่อนเข้าจับกุมนำตัวสอบสวน เบื้องผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ดี นางปวีณา ฝากเตือนพ่อแม่และผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดไม่ให้คลาดสายตา เพราะปัจจุบันมีแก๊งมิจฉาชีพ คนร้าย และภยันตรายแฝงในทุกที่ สำหรับห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ควรจัดระบบให้ปลอดภัยมากกว่านี้ ระวังจุดที่เป็นมุมอับและลับตาคนเนื่องจากจะเป็นช่องโหว่ให้คนร้ายก่อเหตุได้ ดังนั้นควรมีรปภ.ดูแลในทุกจุดด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์