ลวง-ฆ่าเปลือย ม่ายหมกม่านรูด

รับแจ้งจากพนักงานมีผู้เสียชีวิตในโรงแรมม่านรูดซีไซด์พาเลส


เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 10 ต.ค. ร.ต.ท.ไพโรจน์ นนท์ผ่องศรี ร้อยเวร สภ.ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมม่านรูดซีไซด์พาเลส ถนนบางแสนสาย 4 ใต้ ว่า มีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักหมายเลข 49 จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธน ยุติธรรมดำรง รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.ท.สุทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จ.ชลบุรี พ.ต.ท.สมศักดิ์ สุนาวิน รอง ผกก.ป.สภ.ต.แสนสุข พ.ต.ท.นิติ ทองอ่อน สว.สส. นำกำลังตำรวจ พร้อม นพ.อาทิตย์ ต่อพงศ์พันธุ์ แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรม ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักอยู่ด้านในสุดของโรงแรม

ภายในห้องพบศพ น.ส.เรียม พลายละหาร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72 ซอยรังสิต-นครนายก 1 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นอนหงายเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่บนเตียง โดยมีหมอนวางปิดใบหน้าและผ้าห่มคลุมร่าง บริเวณหน้าอกมีรอยฟกช้ำคล้ายถูกทำร้ายและมีร่องรอยถูกร่วมเพศ พบคราบอสุจิในช่องคลอดและเปรอะเปื้อนบนที่นอน นอกจากนี้ ยังพบขนเพชร 2 เส้น และเส้นผมจำนวนหนึ่ง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนบนราวแขวนผ้ามีกางเกงขายาวสีดำ เสื้อคอปกแขนสั้นสีแดงคาดดำ เสื้อยกทรงสีดำ และกางเกงในสีขาว ของผู้ตายห้อยอยู่ ที่โต๊ะปลายเตียงมีหม้อต้มยำกุ้ง ขวดเบียร์ลีโอ 3 ขวด ดื่มหมดไปแล้ว 2 ขวดครึ่งพร้อมแก้วน้ำ และข้าวผัด ที่ชั้นวางของหน้ากระจกมีกระเป๋าหนังสีดำ ข้างในมีบัตรประชาชนของผู้ตาย บัตรเครดิต เอกสารหนังสือสัญญาซื้อขายเสื้อวิน จยย.รับจ้างของชมรมจักรยานยนต์รังสิต ระบุชื่อ น.ส.เรียม ผู้ตาย และบัตรผู้สูงอายุระบุชื่อนายสงวน พลายละหาร

สอบสวนนางลำปาง มะลิซึ่ง อายุ 42 ปี พนักงานประจำเคาน์เตอร์ของโรงแรม ให้การว่า

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 9 ต.ค. ผู้ตายเดินเข้ามาเปิดห้องพักกับผู้ชายคนหนึ่ง ตนจึงพาเข้าไปเปิดห้องดังกล่าว จากนั้นทั้งสองได้สั่งเบียร์ ต้มยำกุ้ง และน้ำขวด เข้าไปกินในห้อง จนเช้าวันเดียวกันนี้เวลาประมาณ 09.30 น. เห็นฝ่ายชายเดินออกจากห้องไปคนเดียว กระทั่งเวลา 11.30 น. ใกล้เวลาเช็กเอาต์จึงเดินไปเคาะประตูห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดูก็ต้องตกใจแทบเข่าอ่อนเมื่อพบผู้ตายเป็นศพเปลือยอยู่ในห้องดังกล่าว

ต่อมาตำรวจตรวจสอบเทปบันทึกภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของโรงแรม

พบว่าผู้ตายและชายที่มาด้วยกันนั่งรถ จยย.รับจ้างหมายเลข 34 วินพิทักษ์ประชา ตั้งอยู่หน้าตลาดหนองมน มาส่งที่โรงแรม จึงไปตามตัวคนขี่รถ จยย.รับจ้างคันดังกล่าวมาสอบสวน ทราบชื่อ นายวิชัย สุกใส อายุ 45 ปี ให้การว่า ผู้ชายที่มากับผู้ตายอายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 165 ซม. ผมหยักศก ผิวคล้ำ ว่าจ้างตนจากวินหน้าตลาดหนองมน ให้ขี่ไปรับผู้หญิงที่รออยู่หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาตลาดหนองมน จากนั้นพาทั้งคู่นั่งซ้อนสามไปส่งลงที่หน้าประตูเข้าโรงแรม

พ.ต.อ.ธน ยุติธรรมดำรง รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า

จากการตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตายพบว่า โทรศัพท์มือถือหายไป และเงินสดในกระเป๋าของผู้ตายก็ถูกคนร้ายหยิบไปด้วย เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะนัดพบกับคนร้ายที่อาจจะเป็นชายหนุ่มคู่ขา พากันนั่งรถ จยย.รับจ้างมาเปิดห้องพักโรงแรมม่านรูดเพื่อเสพสุข หลังเสร็จกิจเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ฝ่ายชายจึงใช้หมอนกดทับใบหน้าจนหายใจไม่ออกเสียชีวิต แล้วหยิบโทรศัพท์มือถือและเงินสดในประเป๋าผู้ตายหลบหนีไป ล่าสุดชุดสืบสวนพอรู้เบาะแสฆาตกรโหดแล้ว จากการสอบถามพี่สาวของผู้ตายทราบว่า เมื่อ 7-8 วันก่อนผู้ตายโทรศัพท์มาปรึกษาว่ามีปัญหาทะเลาะกับแฟนใหม่เป็นชาว จ.กาญจนบุรี จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นแฟนใหม่ของผู้ตายก่อเหตุเพราะความหึงหวงหวาดระแวงว่าฝ่ายหญิงจะตีจากไปมีชายคนใหม่ จึงลวงมาเสพสุขแล้วพูดคุยเจรจาปัญหาหัวใจ แต่ตกลงกันไม่ได้เลยลงมือฆ่าทิ้ง จะได้ตามล่าตัวมาดำเนินคดีต่อไป 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 72 ซอยรังสิต-นครนายก 1 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

พบนายสงวน พลายละหาร อายุ 66 ปี พ่อผู้ตายเปิดเผยว่า น.ส.เรียม ลูกสาวมีอาชีพขี่รถ จยย.รับจ้างวินใต้สะพานต่างระดับ ปทุมธานี-นครนายก ตรงข้ามศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เป็นแม่ม่ายลูกติด 4 คน สามีคนแรกมีลูกด้วยกัน 1 คน หย่ากันมานานนับสิบปี ส่วนสามีคนที่สองเพิ่งตายไปได้ 2 ปีเศษ มีลูกด้วยกันอีก 3 คน จากนั้นผู้ตายมาคบหากับแฟนใหม่ชื่อนายยิ่งไม่ทราบนามสกุล ได้ประมาณ ปีเศษ โดยนายยิ่งเป็นคนลึกลับไม่มีหลักแหล่งแน่นอน มีนิสัยรุนแรงโมโหร้าย ชอบทุบตีทำร้ายผู้ตายเป็นประจำ ล่าสุดเมื่อ 10 วันก่อน ใช้มีดไล่ฟันผู้ตายจนต้องวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน กระทั่งวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายทนไม่ไหวโทรศัพท์ไปหาลูกพี่ลูกน้องอีกคนขับรถมารับพาไปอยู่ด้วยที่ จ.ชลบุรี เมื่อสอบถามลูกพี่ลูกน้องที่พาผู้ตายไปอยู่ด้วยทราบ ว่า ผู้ตายบอกว่าญาติของสามีคนแรกโทรศัพท์มาบอกให้ออกไปเอาเงิน จนมาพบเป็นศพถูกฆ่าตายที่บางแสน อาจเป็นไปได้ว่าถูกแฟนใหม่ลวงออกไปฆ่าทิ้ง เพราะผู้ตายไม่เคยมีเรื่องโกรธแค้นกับใคร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์