ลวง-ข่มขืน ฆ่าซาดิสต์!

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ต.ปรีชา จันทร์มณี พนักงานสอบสวน (สบ2) สน.นพวงษ์ บก.รฟ. รับแจ้งพบศพ ด้านหลังอาคารควบคุมสัญญาณไฟ สถานีรถไฟบางเขน ติดกับถนนกำแพงเพชร 6 แขวงและเขตจตุจักร กทม. ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน  

จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากสถานีรถไฟบางเขนประมาณ 30 เมตร พบศพหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 40 ปี นอนหงายศีรษะ มีเสื้อยืดและเสื้อเชิ้ตคลุมหัวแล้วพันรัดด้วยเสื้อยกทรง เมื่อแกะออกมีกางเกงในสีขาวของผู้ตายคลุมสวมศีรษะอีกชั้น เหยื่อสวมเสื้อยืดแขนยาวสีแดง กางเกงขาสามส่วนสีเขียว ไม่นุ่งกางเกงใน สูงประมาณ 160 ซม. ผมยาวถึงกลางหลัง ผิวขาว เล็บมือเล็บเท้าทาสีชมพู ใส่ต่างหูเงินรูปตัวซี มือซ้ายกำธนบัตรชนิด 100 บาท 1 ใบ กระเป๋าผ้าสีดำและรองเท้าแตะหูคีบสีดำ 1 คู่ มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งบริเวณใบหน้า ขมับขวา เบ้าตาขวาแตก ขากรรไกรหัก ศีรษะด้านหลังเป็นแผลยาว 5-6 ซม. เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ในเบื้องต้นแพทย์ระบุพบร่องรอยการข่มขืน พร้อมกับส่งศพไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงที่สถาบันนิติเวชฯ รพ.ตำรวจ

พ.ต.ต.ปรีชา จันทร์มณี พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนแม่ค้าขายของในสถานีรถไฟ

ยืนยันว่าไม่ทราบผู้ตายเป็นใคร แต่เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา เห็นผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่คนเดียวภายในสถานี กระทั่งกลายมาเป็นศพ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะประสงค์ต่อทรัพย์ อาจเป็นพวกเก็บของเก่าขาย หรือพวกวัยรุ่นเร่ร่อนมั่วสุมอาศัยนอนตามสถานีรถไฟ เห็นผู้ตายอยู่คนเดียว จึงทำทีไปตีสนิทและขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย หลังจากนั้นจะชิงทรัพย์ แต่เหยื่อสาวขัดขืนและด่าทอ คนร้ายโมโห จึงใช้ของแข็งทุบตีอย่างทารุณ ก่อนหลบหนีไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์