ลวง 2หนุ่มเชือดผ่าอกทิ้งหมกป่า

"ศพนิรนาม มีดผ่าอกสุดอำมหิต"


ฆาตกรทมิฬลวงฆ่าโหด 2 หนุ่มนิรนาม ทิ้งศพหมกป่ายูคาลิปตัส เชือดรัดคอโยงข้อเท้า เหี้ยมหัวใจเกินร้อย มีดผ่าหน้าอก คล้ายชำแหละสุดอำมหิต ชาวบ้านระบุ ไม่เคยเห็นหน้าเหยื่อฆาตกรรม เชื่อเป็นคนต่างถิ่น ตำรวจคาดถูกลวงฆ่ามาจากที่อื่น แล้วทิ้งศพอำพรางคดี

เหตุฆ่าโหดหนุ่มนิรนามหมกป่ายูคาลิป ตัสครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 3 ก.ย. ร.ต.ท.ชนะวงศ์ มีวิริยะกุล ร้อยเวร สภ.ต.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งพบศพภายในป่ายูคาลิปตัส หมู่ 8 บ้านหว้าเอน ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศรีมหาโพธิ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางเข้าวัดอ่างตะแบก ห่างจากถนนสาย 359 สระแก้วตัดใหม่ ราว 6 กม. สองข้างทางเป็นป่ายูคาลิปตัส เจ้าหน้าที่ต้องเดินทางเข้าไปอย่างค่อนข้างทุกลักทุเล เมื่อไปถึงพบศพชาย 2 คน สภาพศพ ท่อนบนไม่สวมเสื้อ ท่อนล่างสวมเพียงกางเกงใน ตัวเดียว


"ซี่โครงแยกออก คล้ายถูกชำแหละ"


สำหรับศพรายแรกสวมกางเกงในสีเทา บริเวณลำคอและข้อเท้ามีเชือกไนลอนสีเขียวผูกมัดอยู่ และศพที่สองสวมกางเกงชั้นในสีแดง ช่วงหน้าอกซี่โครงแยกออกจากกัน คล้ายมีรอยถูกชำแหละ ที่บริเวณลำคอและข้อเท้ามีเชือกไนลอนสีเขียวผูกมัดเช่นเดียวกัน ทั้งสองรายสภาพศพขึ้นอืดเนื้อเปื่อยยุ่ยหลุดออกจากกัน แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 15 วัน เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

จากการสอบสวนนางสำรวย คนิตลำ อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 4 ต.ตลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ประกอบอาชีพรับจ้างวัดต้นยูคาลิปตัส โดยจะต้องเข้าไปวัดระดับความสูงของต้นยูคาลิป ตัส ในที่เกิดเหตุเดือนละหนึ่งครั้ง ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่เดินเข้าไปในสวนป่า พบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย จึงรีบแจ้งตำรวจ เบื้องต้นตำรวจสอบสวนชาวบ้านในย่านนั้น ไม่มีใครรู้ว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน หรือเคยเห็นหน้ามาก่อน และในที่เกิดเหตุค่อนข้างเปลี่ยวไม่ค่อยมีใครเข้าไป


"คาดถูกลวงฆ่า นำศพทิ้ง"


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองคนน่าจะเป็นคนที่อื่น โดยถูกคนร้ายมีมากกว่า 2 คน น่าจะเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักลวงมาสังหารทิ้งอย่างเหี้ยมโหดแล้วโยนศพทิ้งน้ำ สาเหตุน่าจะมาจากหักหลังกันในธุรกิจบางอย่าง หรือไม่ก็ถูกคู่อริอุ้มมาสังหารทิ้งอย่างอำมหิต สาเหตุอาจจะมาจากเรื่องชู้สาว หรือขัดแย้งกันอย่างรุนแรง เพราะการลงมือดูค่อนข้างจะเหี้ยมโหด และที่สำคัญในศพทั้งสองคน ไม่มีหลักฐานอะไรเลย

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าแก๊งคนร้ายน่าจะเก็บหลักฐานต่าง ๆ และทรัพย์สินของผู้ตายไป เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามแกะรอยยากขึ้น หรือใช้เวลาสืบหาว่าผู้ตายเป็นใครนานขึ้น อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบตามโรงพักในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี ปรากฏว่าไม่การรับแจ้งคนหายไว้ ซึ่งจะประสานตรวจสอบไปยังพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร ก่อนจะสาวให้ถึงสาเหตุที่แน่ชัด และตามจับกุมแก๊งคนร้ายทมิฬรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์