ลด! ยายกรอกยาหลาน 8 เดือนดับ ก่อนกินยาตายตาม

ลด! ยายกรอกยาหลาน 8 เดือนดับ ก่อนกินยาตายตาม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอกได้รับแจ้ง มีคนกินยาฆ่าตัวตาย ภายในบ้านพักบ้านเลขที่397หมู่ที่9ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ในที่เกิดเหตุ พบศพ น.ส.โฉลม จินดารัตน์ อายุ 53 ปี และน้องอิกคิว ด.ช.ชนกันต์ ราชพันธ์ อายุ 8 เดือน ยายกับหลานชายในบ้านพักหลังดังกล่าว ลักษณะนอนหงายอยู่บนที่นอน ปากเขียวคล้ำ ไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นาย วิทูล ราชพันธ์ อายุ 53 ปี สามีของผู้ตายได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ปกติแล้ว ตนกับลูกสาวลูกชายทำงานอยู่ต่างจังหวัด จะกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง โดยพ่อแม่เด็กที่เสียชีวิตทำงานอยู่ที่กรุงเทพนานๆ จะกลับมาเยี่ยมบ้าน จึงได้ฝากลูกชายให้ยายช่วยเลี้ยง ก่อนหน้านั้นผู้ตายได้พูดในเชิงขู่ว่าจะฆ่าตัวตายบ่อยครั้งมาก ประกอบกับผู้ตายอยู่บ้านกับหลานเพียงลำพัง ไม่คาดคิดว่าจะมาก่อเหตุคิดสั้นฆ่าตัวตายจริงๆ ส่วนตัวแล้วไม่ได้ติดใจในสาเหตุของการตายครั้งนี้

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 12.00 น. นายสมานนายสมาน จินดารัตน์ อายุ 63 ปี พี่ชายของผู้ตาย ได้มาหาผู้ตายที่บ้านแต่เห็นบ้านล็อกผิดผิกปกติ จึงได้ลองเปิดหน้าต่างเข้าไปภายในบ้าน กลับพบว่า น.ส โฉลม และน้องอิกคิวหลานชาย ได้เสียชีวิตแล้ว ในที่เกิดเหตุยพบขวดยาฆ่าแมลงตั้งอยู่ภายในบ้าน การตายในครั้งนี้ ทางญาติไม่ได้ติดใจของสาเหตุการณ์ตายในครั้งนี้เช่นเดียวกัน เพราะทราบว่าน้องสาวเป็นคนขี้น้อยใจ และชอบพูดถึงเรื่องการฆ่าตัวตาย อยู่บ่อยครั้ง

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ประสานพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี สภ.ทุ่งคอก เพื่อขอรายละเอียดแต่ถูกพนักงานสอบสวนปฎิเสธไม่ให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้นโดยอ้างว่าเกรงจะไปซ้ำเติมครอบครัวผู้ตาย

ลด! ยายกรอกยาหลาน 8 เดือนดับ ก่อนกินยาตายตาม

ที่มา กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์