ร้านเน็ตช็อก!! ดูดส้วมมหาภัย เรียกเก็บเงินเฉียดหมื่น!

ร้านเน็ตช็อก!! ดูดส้วมมหาภัย เรียกเก็บเงินเฉียดหมื่น!

ร้านเน็ตแชร์ประสบการณ์ รถดูดส้วมโกงมิเตอร์ สูบส้วมทีครั้งละเกือบหมื่น จ่ายไป 9,000 บาท

ปัญหาส้วมเต็มแทบจะเป็นปัญหาที่บ้านทุกหลังต้องเจอ และเจ้าบ้านก็มักจะเรียกบริการดูดส้วมมาสูบสิ่งปฏิกูลออกไปจากบ้าน แต่ล่าสุด (23 ธันวาคม 2557) หนุ่มคนหนึ่งก็ได้เล่าประสบการณ์ดูดส้วมด้วยราคามหาโหดถึง 9,000 บาท ทั้้ง ๆ ที่ในตอนแรกคิดว่า แม้ที่บ้านจะเป็นร้านอินเทอร์เน็ต มีห้องน้ำถึง 4 ห้อง แต่ราคาก็ไม่น่าเกิน 2,000 บาท

ทั้งนี้ คุณ sakurameteor สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ ดูดส้วมมรณะ เล่าประสบการณ์ว่า บ้านของเขาเปิดเป็นร้านอินเทอร์เน็ต วันหนึ่งมีรถดูดส้วมมาสอบถามว่าจะดูดส้วมไหม เขาจึงให้พนักงานไปตรวจสอบในห้องน้ำ ปรากฏว่าส้วมใกล้จะเต็มแล้ว จึงตอบตกลงให้ดูดส้วมทันที โดยที่มาตรวัดอยู่ที่ตัวเลขละ 400 บาท และเขาคิดว่า ห้องน้ำ 4 ห้องในบ้าน ราคาไม่น่าจะเกิน 2,000 บาท จึงปล่อยให้ดูดส้วมไป หากแพงเมื่อไหร่ จะบอกให้พนักงานหยุดดูดส้วมเมื่อนั้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าของกระทู้ก็ได้เดินเข้าออกเช็กมิเตอร์ตลอด แต่ก็ไม่ค่อยเห็น จึงตามพนักงานมาดูมิเตอร์ ปรากฏว่า มิเตอร์ไปอยู่ที่ 24 จาก 30 จึงบอกให้หยุดก่อนแล้วเอาส้วมไปถ่ายออกก่อน ก่อนที่พนักงานจะคิดเงินที่ 9,600 บาท และต่อเหลือ 9,000 บาท พร้อมกับขอนามบัตรและเลขที่บัญชีธนาคารเพื่อโอนเงิน

จากนั้น รถดูดส้วมคันดังกล่าวก็ไปดูดส้วมที่ร้านอินเทอร์เน็ตใกล้ ๆ คุณ sakurameteor จึงเดินไปดู และพบว่าเลขในมิเตอร์หายไปแล้ว เขาจึงแกล้งถามพนักงานว่า ไม่เอารถไปถ่ายออกก่อนหรือ ซึ่งพนักงานบอกว่า ไปถ่ายมาแล้ว ทำให้เจ้าของกระทู้รู้ว่า เขาถูกรถดูดส้วมหลอกเข้าเต็ม ๆ

หลังจากนั้น ก็มีคนเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์โดนรถดูดส้วมหลอก บางคนก็โดนไปประมาณ 1,000 บาท และบางคนก็บอกว่า หากเรียกรถเทศบาลมาดูดส้วม จะอยู่ที่ราคา 400 บาท และอยู่ได้นานถึง 8 เดือน ...นับเป็นอุทาหรณ์ใกล้ตัวที่หากจะ "ดูดส้วม" ครั้งต่อไป คงต้องคิดให้ดี ๆ ก่อนแล้วล่ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์