ร้านมือถือเมืองเลยร้องนักข่าว ถูกปล้น-แทงปางตาย ตร.ยังปล่อยเกียร์ว่าง

"โดยปล้นร้าน 3 ครั้ง รุมแทงปางตาย"


เลย-ผู้ประกอบการเมืองเลยร้องนักข่าว 2 วัน โดนปล้นร้านโทรศัพท์ 3 ครั้ง แถมโดนรุมแทงปางตาย แจ้งความแล้วยังไม่มีความคืบหน้า โจรก่อเหตุลอยนวล ตำรวจยังปล่อยเกียร์ว่าง

นายวายุ จองศิริกุล อายุ 26 ปี เจ้าของร้าน อี. ที. โมบาย ตั้งอยู่ตลาดเย็นบ้านติ้ว เทศบาลเมืองเลย ร้องเรียนผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2550 เวลาประมาณ 21.00 น . ระหว่างที่ตนกำลังเปิดประตูครัวออกไปหลังร้าน คนร้ายที่คาดว่าจะดักซุ่มรออยู่นานแล้วได้ใช้มีดปอกผลไม้กระหน่ำแทงสวนเข้ามาที่ลำตัวของตนหลายครั้ง ตนจึงตั้งสติวิ่งเข้ามาหยิบเอามีดในร้านเพื่อออกไปต่อสู้ แต่คนร้ายได้ปีนรั้วหนีเสียก่อน

จากนั้น ตนได้เปิดประตูออกไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้นำส่งโรงพยาบาล หลังการตรวจของแพทย์พบว่า มีแผลถูกแทงจำนวน 4 แผล ทะลุปอด 1 แผล แต่โชคดีไม่มีอันตรายมากนัก

"ผ่านไปหลายวันคดีไม่คืบหน้า คงอยู่ไม่ได้"


ส่วนนายกิติภูมิ จองศิริกุล อายุ 28 ปี พี่ชายของนายวายุ เปิดเผยว่า หลังจากนั้นตนได้ไปเยี่ยมน้องชายที่โรงพยาบาลเมืองเลยราม พอกลับมาที่ร้านในคืนเดียวกันก็พบว่าประตูหลังร้านโดนงัดอีกครั้งหนึ่ง แต่ไม่มีทรัพย์สินใดสูญหาย คาดว่าคงเข้าในร้านไม่ได้ เพราะมีประตูเหล็กกั้นอีกชั้นหนึ่ง

นอกจากนั้น ครั้งล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ของวันที่ 12 มกราคม ตนกลับเข้ามาในร้าน ก็พบว่าฝ้าเพดานถูกทุบเป็นรูโหว่ขนาดเท่าคนรอดลงมาได้ และมีโทรศัพท์มือ 1 เครื่อง กับกระปุกเงินจำนวนประมาณ 500 บาทหายไปด้วย คาดว่าคนร้ายจะเป็นคนเดียวกัน

นายกิติภูมิ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุตั้งแต่วันแรก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ. เมืองเลยประมาณ 30 นาย ได้ยกโขยงมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุภายหลังที่ตนโทรศัพท์แจ้งไป แต่ปรากฏว่าเวลาผ่านไปกว่า 3-4 วันแล้ว ยังไม่มีวี่แววจะจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้ หากเป็นเช่นนี้ตนต้องปิดร้าน ย้ายไปอยู่ที่อื่น เพราะไม่มั่นใจในความปลอดภัยแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์