ร้อยโทแค้นรัก จ่อขมับกิ๊กสาว

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 23 ก.ค. พ.ต.ท.นิยม วงษ์สนิท สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองอุดรธานี

ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่โรงจอดรถหลังตึก 4 รพ.ค่ายประจักษ์ศิลปาคม ถนนทหาร ต.หมากแข้ง

จึงรายงานให้ พ.ต.ท.สมกฤษ จันทอง รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจพร้อมประสาน พ.อ.น.พ.ดาราพงศ์ ลังกาฟ้า ผอ.รพ.ค่ายประจักษ์ศิลปาคม พ.ต.กุศล ชัยภิบาล หน.ธุรการ กองบังคับการ รพ.ค่ายประจักษ์ศิลปาคม แพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่วิทยาการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีเทา ทะเบียน กฉ 3408 อุดรธานี จอดติดเครื่องอยู่ในโรงรถ

ที่เบาะนั่งคนขับพบศพ ร.ท.นิรันดร์ บ่อชน อายุ 48 ปี รองหัวหน้าธุรการ รพ.ค่ายประจักษ์ศิลปาคม ถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด มือขวากำปืน .22 ยี่ห้อลูเกอร์มาร์ค ทู ไรเฟิล ไว้แน่น ที่เบาะนั่งฝั่งซ้ายข้างคนขับพบศพ น.ส.วิลาสินี กรวยสวัสดิ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 2 ต.หนองขอนกว้าง อ.เมืองอุดรธานี ถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่ขมับซ้าย 1 นัด นอนตะแคงศีรษะพาดอยู่บนตัก ร.ท.นิรันดร์ โดยมีมือซ้ายของ ร.ท.นิรันดร์ วางอยู่บนศีรษะ แพทย์ระบุเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง


ต่อมาได้มีนายวิชัย กรวยสวัสดิ์ ผอ.โรงเรียนบ้านข้าวสาร ต.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี พ่อของ น.ส.วิลาสินี

เดินทางมาที่เกิดเหตุให้การด้วยน้ำตาคลอเบ้าว่า น.ส.วิลาสินี ผู้ตายเป็นลูกสาวคนเล็ก ขณะเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ไปฝึกงานที่ รพ.ค่ายประจักษ์ศิลปาคม จึงรู้จักกับ ร.ท.นิรันดร์ ที่ทำงานอยู่โรงพยาบาลดังกล่าว ทั้งที่ ร.ท.นิรันดร์มีครอบครัวแล้ว แต่ทั้งสองก็คบหากันมาตลอด กระทั่งลูกสาวเรียนจบได้ทำงานเป็นประชาสัมพันธ์โรงแรมมหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี


พ่อผู้สูญเสียให้การต่อไปว่า ต่อมาลูกสาวมีแฟนหนุ่มคนใหม่และตกลงว่าจะแต่งงานกัน

จึงพยายามบอกเลิกกับ ร.ท.นิรันดร์หลายครั้ง แต่ ร.ท.นิรันดร์ไม่ยอมเลิกแถมยังโมโหโกรธแค้น ก่อนเกิดเหตุ 3 วัน ร.ท.นิรันดร์ นำปืนไปข่มขู่ผู้ตายที่ทำงาน โดยประกาศว่าหากหนีไปแต่งงานต้องมีเรื่องแน่นอน ผู้ตายนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาเล่าให้ญาติพี่น้องฟัง ทุกคนต่างห่วงใยและบอกให้ระวังตัว จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายขับรถออกจากบ้านหายไปทั้งคืน คิดว่าไปนอนค้างที่โรงแรมก็ไม่ได้เอะใจ จนรุ่งเช้าจึงทราบว่าถูกยิงตายดังกล่าว


พ.ต.ท.สมกฤษ จันทอง รอง ผกก.สส. เปิดเผยว่า จากสภาพแวดล้อมที่เกิดเหตุสันนิษฐานว่า

ผู้ตายทั้งสองนัดกันมานั่งคุยเจรจาปัญหาความรักกันในรถของ ร.ท.นิรันดร์ โดยที่รถเก๋งของ น.ส.วิลาสินีจอดอยู่ข้างๆ แต่ทั้งคู่ตกลงกันไม่ได้ สร้างความโกรธแค้นให้กับ ร.ท.นิรันดร์ ตัดสินใจใช้ความตายเป็นทางออก ชักปืนออกมาจ่อยิงน.ส.วิลาสินีจนเสียชีวิต ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงตัวตายตามดังกล่าว



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์