ร้อยตำรวจเอก สิ้นคิดบุกเดี่ยวจี้ร้านทอง

ร.ต.อ. สน.ชนะสงคราม สิ้นคิดก่อเหตุบุกเดี่ยวจี้ร้านทอง จะเอ๋ ตำรวจ ที่เฝ้าร้านเปิดฉากยิงใส่ 2 นัด สุดท้ายหนีไม่รอด ถูกชาวบ้านรุมตืบจับไว้ได้ อ้างว่าเป็นหนี้ธนาคารนับล้าน

วันนี้( 4 มี.ค. )ร.ต.อ.วิทยา วงศ์แก้ว พงส. (สบ1) สน.พญาไท รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกจี้ชิงทองรูปพรรณ ที่ หจก.ห้างทองแม่สุพร 2 เลขที่ 421/8 ปากซอยราชวิถี 16 ฝั่งตรงข้าม รพ.เด็ก ถนนราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรวิทย์ จันทร์จำเริญ รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผกก.สน.พญาไท ที่เกิด ภายในร้านพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นตำรวจได้ถูกนำตัวส่ง รพ.ราชวิถี ทราบชื่อ ส.ต.ต.กิตติภักดิ์ เจริญบวรภิรมย์ อายุ 28 ปี ตำรวจสังกัด กก.ตชด.ถูกยิงที่บริเวณหน้าท้องและชายโครง ส่วนคนร้ายถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมรุมประชาทันฑ์ ก่อนถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเดียวกัน สภาพภายในร้านมีรอยกระสุนปืนยิงถูกกระจกตู้โชว์แตก 2 บาน เพดานฝ้ามีรอยกระสุน 1 รู พบหัวกระสุนขนาด .38 ตกอยู่ 1 หัว

ต่อมาที่ห้องสืบสวน สน.พญาไท พล.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบชื่อ ร.ต.อ.ชัยธัช แจ่มเมือง อายุ 40 ปี รอง สว.อก.สน.ชนะสงคราม

ให้การรับสารภาพว่า ที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากกู้เงินจากธนาคารมานับล้านบาท แต่ไม่สามารถใช้หนี้ได้ จึงคิดที่จะจี้ร้านทอง โดยใช้อาวุธปืนขนาด .38 จากของราชการมาใช้ก่อเหตุ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่ สีเทาคาดดำ ไปจอดที่หน้าร้าน และตรงเข้าไปในร้านทองดังกล่าว แต่ไม่คิดว่าจะมีตำรวจอยู่ด้วย จึงตกใจชักปืนยิงใส่ทันที ขอสารภาพผิดและขอโทษในทุกสิ่งที่ทำไป โดยผู้ต้องหาก่อนหน้านี้เคยรับราชการอยู่ที่ สน.นางเลิ้ง แต่มีปัญหาเรื่องการทำงาน ในการทำสำนวนคดีล่าช้า จึงถูกย้ายไปที่ สน.ชนะสงคราม ก่อนมาก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นให้ออกจากราชการไว้ก่อนและดำเนินคดีทางอาญาเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์