ร้อนจัดพากันลงเล่นน้ำจมสยอง2ศพ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 2 เม.ย. ร.ต.ท.วินัย สวนนุ่ม ร้อยเวร สภ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร

รับแจ้งว่าพบ ศพลอยขึ้นอืดที่บริเวณคลองชลประทาน บ้านบึงโพ หมู่ที่ 6 ต.โพธิ์ประทับช้าง อ.โพธิ์ประทับช้าง หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงได้เดินทางไปพร้อมกับหน่วยกู้ภัย ในที่เกิดเหตุพบศพนายประพันธ์ มั่นคง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112/2 หมู่ที่ 5 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.พิจิตร ลอยขึ้นอืดอยู่ในคลองชลประทาน ห่างออกไปพบศพ ด.ช.สัณฐนัท หรือ "น้องนัท" โพธิ์แก้ว อายุ 9 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ที่ 5 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.พิจิตร จึงได้ช่วยกันนำศพขึ้นมาคาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 วัน

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า นายประพันธ์เดินทางกลับมาจากกรุงเทพฯ

เพื่อกลับมาบ้านที่ ต.เมืองเก่า เพื่อจะมาคัดเลือกทหาร หลังจากกลับมาบ้านเมื่อวันที่ 1 เม.ย. ในช่วงกลางวันได้ชักชวน ด.ช.สัณฐนัท หรือ "น้องนัท" หลานชาย มาเล่นน้ำในคลองชลประทานที่ตำบลเมืองเก่า ปรากฏว่าขณะเล่นน้ำอยู่นั้นนายประพันธ์ได้ให้ ด.ช.สัณฐนัท ขี่คอแล้วได้ลื่นลงเนื่องจากมีตะไคร่น้ำเกาะทำให้เสียหลัก พลัดตกน้ำในคลองชลประทานซึ่งลึกกว่า 2 เมตร เสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำศพทั้ง 2 ขึ้นมา สร้างความเศร้าสลดให้กับบรรดาญาติพี่น้องเป็นอย่างมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์