ร้อนจัด อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านช็อกดับ

ร้อนจัด อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านช็อกดับ

คาดเป็นเพราะสภาพอากาศร้อนจัด อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่ชอบดื่มสุราเป็นประจำ เกิดช็อกตายคากระท่อมกลางนา

วันนี้ (21 พ.ค.) พ.ต.ท.วิเชียร ยางงาม สวญ.สภ.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากสายตรวจตู้วัดไผ่โรงวัว มีผู้เสียชีวิตที่กระท่อมกลางนา หมู่ 11 ต.บางตาเถร จึงไปสอบสวนพบศพ นายจำลอง ร่มโพธิ์ชี อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 11 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 11 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เสียชีวิตในเต้นท์ที่กางกันยุงในกระท่อม โดยตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย

สอบสวน นางสมทรง ร่มโพธิ์ชี อายุ 64 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า นายจำลอง เป็นคนชอบดื่มสุรา เป็นประจำทุกวัน แต่ไม่มีโรคประจำตัว

เมื่อเย็นวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา นายจำลอง ยังเดินมาเอาปิ่นโตข้าวไปกินที่โรงนา จนกระทั่งเช้าวันนี้ไม่พบเห็น นายจำลอง สามีมาเอาข้าวไปกิน จึงให้ลูกชายตามไปดู จึงพบว่า นายจำลอง นอนตัวแข็งทื่อ เสียชีวิตไปแล้ว
แพทย์สันนิษฐานว่า นายจำลอง เป็นคนชอบดื่มเหล้า ประกอบกับในช่วงนี้มีอากาศที่ร้อนจัดถึง 42 องศาฯ อาจทำให้ นายจำลอง เกิดอาการช็อก หรือหัวใจวายเฉียบพลัน ส่วนญาติผู้ตายก็ไม่ติดใจ และสงสัยในการเสียชีวิต จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบศพให้นำไปจัดการตามประเพณีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์