ร้องแก๊งแชตลวงลูกสาวม.5

"หายตัวทุกราย พยายามเตือนแล้ว"


เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 30 ม.ค. ที่สำนักงานสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคใต้แห่งประเทศไทย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นางดวงเดือน จงกลุ่ม อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/24 หลังศาลเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว ต.อาเนาะรู อ.เมือง จ.ปัตตานี นำรูปถ่ายของลูกสาว คือน.ส.โสภิดา โพธิทอง อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งร้องเรียนว่าน.ส.โสภิดาหายตัวไป

นางดวงเดือนเล่าว่า เมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา น.ส.โสภิดาได้เล่นแชททางอินเตอร์เน็ต และรู้จักกับนายเค ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นหนึ่งในแก๊งหัวตลาดใน จ.ปัตตานี ที่มีพฤติกรรมคุยแชทแล้วชักชวนและนัดแนะให้ไปพบกันที่ต่างจังหวัด หญิงสาวที่แก๊งดังกล่าวนัดให้ไปพบจะหายตัวไปทุกราย ซึ่งตนได้พยายามห้ามปรามลูกสาวแล้ว แต่ไม่เชื่อฟัง เมื่อวันที่ 11 ม.ค.

"วอนขอให้ช่วยติดตามหาลูกสาว"


น.ส.โสภิดาบอกว่าจะไปหาหมอที่ร.พ.สงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ แล้วไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย กระทั่งวันที่ 13 ม.ค. ตนจึงเข้าแจ้งความต่อพ.ต.ท.วิโรจน์ นวลแก้ว สวส.สภ.อ.หาดใหญ่ เพื่อให้ช่วยติดตามสืบหาลูกสาว แต่ยังไม่มีความคืบหน้า ล่าสุดวันที่ 24 ม.ค. ลูกสาวได้โทรศัพท์มาหาพร้อมกับร้องให้ บอกให้มาช่วยด้วย แต่เมื่อสอบถามที่อยู่สายก็ถูกตัดไป

นางดวงเดือนกล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเป็นห่วงลูกสาวมาก จนกินไม่ได้นอนไม่หลับ กลัวว่าจะถูกหลอกไปในทางที่ไม่ดี จึงตัดสินใจเข้าร้องและขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน และขอให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบหาให้พบโดยเร็ว ใครทราบเบาะแสและพบเห็นหญิงสาวในภาพโทรศัพท์ติดต่อมาได้ที่ หมายเลข 08-6748-3551

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์