ร้องสื่อแฉสิงห์รถพ่วงลักลอบถ่ายก๊าซกลางชุมชน

ร้องสื่อแฉสิงห์รถพ่วงลักลอบถ่ายก๊าซกลางชุมชน

ชาวเมืองปากน้ำโพ หอบคลิปภาพ สิงห์รถพ่วง ลอบถ่ายก๊าซเอ็นจีวี ให้กันระหว่างทาง เข้ามอบสื่อเพื่อให้ช่วยตรวจสอบ และประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ หวั่นเหตุบึ้ม ทำชาวชุมชนเดือดร้อน

เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ชาวบ้านรายหนึ่งในพื้นที่จ.นครสวรรค์ ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน

กรณีกลุ่มโชว์เฟอร์ รถบรรทุกพ่วงลักลอบถ่ายเทเชื้อเพลิงก๊าซเอ็นจีวี อย่างโจ๋งครึ่ม ในพื้นที่ชุมชน โดยไม่สนใจสายตาของประชาชน ที่คอยเฝ้ามองอยู่ในบริเวณดังกล่าว ด้วยความหวาดกลัวเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย หากเกิดการระเบิดขึ้นมา อีกทั้งยังมีการตั้งข้อสังเกตว่า การกระทำดังกล่าว เป็นการแอบลักลอบถ่ายเทก๊าซหรือไม่ ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวได้นำคลิปจำนวน 5 คลิป มามอบให้ผู้สื่อข่าวใช้เป็นหลักฐานด้วย

จากการตรวจสอบคลิปดัง กล่าว พบเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นในเขตพื้นที่ชุมชนเทศบาลตำบลหนองบัว อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เป็นภาพรถบรรทุกพ่วง 2 คัน

ขณะจอดเทียบข้างกันและถ่ายก๊าซเอ็นจีวี โดยที่ท้ายหัวรถของแต่ละคันจะมีถังบรรจุก๊าซ NGV 4 ถัง ซึ่งคลิปภาพ จะพบโชว์เฟอร์คนขับ 2ราย ต่างช่วยกันใช้สายยางพลาสติกสีฟ้าต่อพ่วงระหว่างถังก๊าซจากอีกคันสู่อีกคัน จากนั้น ทั้งคู่ก็ยืนคุยกัน เพื่อรอถ่ายเทก๊าซอยู่นานนับครึ่งชั่วโมง กระทั่งเสร็จสิ้น จึงแยกย้ายกันขับรถออกไป

ชาวบ้านผู้ร้องทุกข์ไม่ เปิดเผยนามรายนี้ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า

การกระทำดังกล่าว เคยเกิดขึ้นหลายครั้งแล้วแต่ไม่มีชาวบ้านรายไหนกล้าไปห้ามปราม ทั้งที่ก็ต่างหวาดกลัวว่า อาจเกิดระเบิดขึ้นได้ เนื่องจากเท่าที่สังเกตมีการใช้สายยางพลาสติกในการถ่ายเทเท่านั้น ไม่น่าจะมีความปลอดภัยและหากเกิดเหตุร้ายระเบิดตูมขึ้นมา จะเกิดการสูญเสียและความเสียหายกับชุมชนมากขนาดไหนจึงอยากให้หน่วยงานที่ เกี่ยวข้อง มาตรวจสอบด้วย เพราะการกระทำดังกล่าวนอกจากจะเป็นการกระทำไม่ถูกต้อง ทำให้ชาวบ้านเสี่ยงอยู่ในอันตรายแล้ว ยังเชื่อว่าการกระทำลักษณ์นี้ น่าจะเป็นการคดโกงทุจริตกับบริษัทเจ้าของรถพ่วงนั้นๆ ด้วย.


ร้องสื่อแฉสิงห์รถพ่วงลักลอบถ่ายก๊าซกลางชุมชน


ร้องสื่อแฉสิงห์รถพ่วงลักลอบถ่ายก๊าซกลางชุมชน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์