ร้องสื่อ!! เด็ก ป.3 ถูกรุ่นพี่เตะขาหัก รร.ฉุนพ่อแม่เเจ้งความ ลั่น!ไม่รับผิดชอบ

ร้องสื่อ!! เด็ก ป.3 ถูกรุ่นพี่เตะขาหัก รร.ฉุนพ่อแม่เเจ้งความ ลั่น!ไม่รับผิดชอบ

"เด็กป.3"  ถูกรุ่นพี่เตะขาหักเสี่ยงขาลีบไม่มีเงินรักษา ทางโรงเรียนฉุนพ่อแม่แจ้งความ บอกไม่ขอรับผิดชอบ

วานนี้(6 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวรรณา (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี และ นายมานพ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้าง อุ้มด.ช.นวพล อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร มาพบผู้สื่อข่าวในสภาพอิดโรย ที่ใต้โคนขาด้านขวามีบาดแผลร่องรอยการผ่าตัด

นางวรรณา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา ด.ช.นวพล ถูกเพื่อนนักเรียน ชั้น ป.6 โรงเรียนเดียวกัน เตะเข้าที่โคนขาด้านขวาจนกระดูกหัก แพทย์บอกว่าต้องผ่าตัดและดามเหล็กกระดูกจุดที่หัก

ภายหลังผ่าตัดเสร็จ ร.พ. เรียกเก็บค่ารักษาจำนวน 8,760 บาท แต่ไม่มีให้ จึงต้องไปนำสร้อยคอทองคำของลูกสาวไปจำนำ ได้เงินมาให้ค่าผ่าตัด ต่อมาแพทย์ บอกว่าต้องรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลอีกระยะหนึ่ง ไม่เช่นนั้นเด็กมีโอกาสขาลีบและพิการ แต่ด้วยความที่ไม่มีเงินจึงต้องอุ้มลูกกลับบ้านทั้งน้ำตา

นางวรรณา บอกว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ ครูที่ทำหน้าที่รักษาราชการผู้อำนวยการโรงเรียนมาเยี่ยมครั้งหนึ่ง ให้เงินไว้ 500 บาท พ่อแม่ของเด็กที่เตะ ด.ช.นวพล ให้เงินไว้เพียง 1,000 บาท และไม่เคยมาดูดำดูดีอีกเลยจนกระทั่งออกจากโรงพยาบาล รวม 10 วัน

ทั้งนี้ ด้วยความกลัวว่าลูกจะพิการและไม่มีเงินรักษาลูก ตนจึงไปปรึกษาตำรวจ สภ.สวี เมื่อครูที่รักษาราชการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนทราบเรื่องก็ออกอาการโกรธ ตวาดใส่หน้านางวรรณาว่าเมื่อมาฟ้องตำรวจก็ขอให้ไปฟ้องร้องเอาเองทุกบาท ทางโรงเรียนไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น จึงต้องมาพึ่งผู้สื่อข่าวขอความเป็นธรรมด้วย

ผู้สื่อข่าวได้ประสานงานไปยัง สำนักงานเขตประถมศึกษาชุมพรเขต 2 ที่รับผิดชอบโรงเรียนดังกล่าว แต่ปรากฏว่า ผู้อำนวยการเขต กำลังอยู่ในระหว่างการเดินทางไปรับตำแหน่งใหม่ ในพื้นที่ จ.สุราษฏร์ธานี และ ผู้อำนวยการเขตคนใหม่จะมารับตำแหน่ง ในวันที่ 10 ต.ค. นี้


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์