ร้องลูกสาวหายไปกับหนุ่มร้านแอร์

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 ธ.ค.

ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวเฝ้าสังเกตการณ์ หน่วยเลือกตั้ง ม.6 ต.ตาลเดี่ยว อ. แก่งคอย จ.สระบุรี ภายในบริเวณวัดตาลเดี่ยว พบกับนายวิชัย วระธงไชย อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 7 ต.ตาลเดี่ยว อ้างว่ามาดักซุ่มคอยจับตัวหนุ่มร้านแอร์คนหนึ่ง อายุ 36 ปี เพราะสงสัยจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของลูกสาวตนเอง

นายวิชัย เล่าว่า

ชายคนดังกล่าวทำงานอยู่ร้านแอร์ แห่งหนึ่งในอ.แก่งคอย จ.สระบุรี และได้รู้จักกับลูกสาวของตนคือน.ส.อริสา วระธงไชย อายุ 15 ปี เป็นนักเรียน กศน. โดยชายคนดังกล่าวทราบชื่อว่านายปิยะ ได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาลูกสาวตนตลอดเวลา จนตนต้องยึดโทรศัพท์ของลูกไว้ กระทั่งเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น. ลูกสาวบอกว่าจะออกไปข้างนอกแต่ไม่บอกว่าจะไปไหน จากนั้นก็หายไปไม่ได้กลับบ้าน ติดต่อไม่ได้ ตนจึงไปติดตามสอบถามที่ร้านแอร์ ถามหานายปิยะก็ทราบว่านายปิยะหายตัวไปเช่นกัน จึงเกรงว่าลูกสาวจะถูกล่อลวงไป จึงให้นางรัชนี วระธงไชย ภรรยาไปแจ้งความไว้กับพ.ต.ท.ชูเดช สุวรรณชื่น พนักงานสอบสวนสภ.อ.แก่งคอย ไว้แล้ว

นายวิชัย กล่าวต่อว่า

อยากให้สื่อช่วยติดตามตัวลูกสาวให้ด้วย หากผู้ใดพบเห็นให้แจ้งมาที่สภ.แก่งคอย เพราะเป็นห่วงลูกสาวมาก หากลูกสาวทราบข่าวก็ให้ติดต่อกลับมาด้วย พ่อและแม่เป็นห่วงมากเกรงว่าลูกจะได้รับอันตราย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์