ร้องลั่นหลังปีนหลังคาหนีสามีเที่ยวพลัดตก เหล็กแหลมเสียบขาสาหัส

ร้องลั่นหลังปีนหลังคาหนีสามีเที่ยวพลัดตก เหล็กแหลมเสียบขาสาหัส

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งมีคนพลัดตกจากที่สูงแล้วถูกเหล็กแหลมเสียบขาคาอยู่บนรั้วกำแพง หลังถาวรห้องเช่า ซอยเออาร์ พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยและอาสาสมัคร พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เดินทางไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเม้นต์สูง 2 ชั้น บริเวณรั้วกำแพงก่อด้วยอิฐสูงประมาณ 2 เมตร ของโรงแรมวิลล่า ออเรนจ์

ที่อยู่ติดกับด้านหลังอพาร์ตเม้นต์ พบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.ประภา จันทร์อ่อน อายุ 32 ปี ชาว อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด อาชีพพนักงานรูมเมทที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา สภาพถูกเหล็กแหลมเสียบน่องขาซ้ายจนเกือบทะลุ ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด โดยมีนายพงศักษ์ อินทะศรี อายุ 38 ปี สามี คอยประคองและให้กำลังใจภรรยาอยู่ไม่ห่าง จนท.กู้ภัยฯ จึงนำเครื่องตัดไฮดรอลิก มาทำการตัดเหล็กออกจากตัวกำแพง ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วรีบนำตัวส่ง รพ.บางละมุง ซึ่งในเวลาต่อมาแพทย์ได้ทำการช่วยผ่าตัดนำเหล็กออกจากขาหญิงสาวเคราะห์ร้ายคนดังกล่าวได้อย่างปลอดภัย

 สอบปากคำนายวุฒิไกร พิมพิลา อายุ 25 ปี ผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ ให้การว่า

น.ส.ประภา ผู้บาดเจ็บ กับนายพงศักษ์ พักอาศัยอยู่ที่ห้องเบอร์ 8 บนชั้น 2 ซึ่งปกติทั้งคู่มักจะทะเลาะกันเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุขณะตนนอนอยู่ในห้องที่ต่อเติมออกจากตัวตึกบริเวณชั้นล่าง ได้ยินเสียงคล้ายมีคนเดินอยู่บนหลังคากระเบื้อง จากนั้นไม่นานจึงได้ยินเสียงกระเบื้องแตก และเสียงหญิงสาวร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งออกไปดูและพบ น.ส.ประภา ถูกเหล็กแหลมเสียบขาคาอยู่บนรั้วกำแพงของโรงแรมที่อยู่ติดด้านหลังอพาร์ทเม้นท์ เลยรีบโทรศัพท์แจ้งให้หน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือดังกล่าว

 ด้านนายพงศักษ์ สามีของ น.ส.ประภา ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับ น.ส.ประภา มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

เกี่ยวกับเรื่องที่เมียชอบหนีไปท่องราตรีกับเพื่อนเป็นประจำ ทำให้ตนโมโหและห้ามไม่ให้ออกไปไหน แต่เจ้าตัวดึงดันจะไปให้ได้ ตนจึงไปยืนดักยังชั้นล่างตรงปากทางขึ้น-ลงบันได เพื่อไม่ให้หนีออกไปเที่ยวได้อีก กระทั่งได้ยินเสียงคนร้องตะโกนขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวดอยู่บริเวณหลังอพาร์ตเม้นต์ จึงรีบวิ่งไปดูและพบเจ้าของเสียงร้องคือเมียของตัวเอง ที่ถูกเหล็กเสียบขาอยู่บนกำแพง ทำให้ตนลืมความขุ่นมัวในหัวใจไปชั่วขณะ รีบวิ่งเข้าไปประคองเมียรักด้วยความห่วงใย ก่อนที่พลเมืองดีจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
 
ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า น.ส.ประภา น่าจะออกจากห้องและปีนออกจากระเบียงตึกบนชั้น 2 แล้วไต่ลัดเลาะมาตามหลังคาห้องพักของผู้ดูแลอพาร์ตเม้นต์ เพื่อหนีสามีที่ยืนดักอยู่ตรงบันได ก่อนเหยียบกระเบื้องพลาดจนแตกและตกลงมาถูกเหล็กเสียบขาได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เรื่องราวหรือข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอให้อาการของ น.ส.ประภา ดีขึ้น เพื่อสอบปากคำกันต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์