ร้องผู้ว่าฯแพร่อ้างตร.จัดคอนเสิร์ตจี้ขายบัตร

ร้องผู้ว่าฯแพร่อ้างตร.จัดคอนเสิร์ตจี้ขายบัตร

ร้องผู้ว่าฯ อ้างตำรวจจัดคอนเสิร์ต จี้ขายบัตรผู้ประกอบการร้านค้า เดือดร้อนกันถ้วนหน้า


นายอภิชาติ โตดิลกเวชช์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่
ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านใน อ.สูงเม่น จ.แพร่ หลายสิบคน ร้องเรียนเรื่องการที่มีกลุ่มบุคคลนำเอาบัตรคอนเสิร์ตไปขายให้ ในราคาใบละ 2,000 บาท กลุ่มชาวบ้าน กล่าวโดยอ้างว่า ถูกข่มขู่ให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ต บางรายเขายัดเยียดให้ 2-5 ใบ โดยอ้างว่า ตร.ชั้นผู้ใหญ่ใน สภ.สูงเม่น บอกให้ช่วยซื้อ และขณะนี้ยังมีผู้ประกอบการร้านค้าประชาชนต่างได้รับความเดือดร้อน

นายอภิชาติ เผยว่า ตนได้แจ้งให้ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ ทราบ และให้ไปดำเนินการเรื่องนี้แล้ว พร้อมตรวจสอบข้อเท็จจริงเร่งด่วน

พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ จิตรพันธุ์ ผบก.ภ.จว.แพร่ กล่าวว่า ได้สอบถามไปยัง ผกก.สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับคำตอบว่า เรื่องนี้มีบริษัทออแกไนซ์มาจัดให้ โดยใช้ชื่อ คณะ กต.ตร. สภ.สูงเม่น และรายได้จะมอบให้ทางตำรวจด้วย แต่ยังไม่รู้เท่าไหร่ เงินดังกล่าวจะนำไปสร้างลานกีฬาต้านยาเสพติด และการจำหน่ายบัตร ทาง ผกก.สภ.สูงเม่น จะทำเป็นหนังสือขอรับการสนับสนุนด้วย

สำหรับวิธีการจำหน่ายบัตรนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เป็นคนนำบัตรไปจำหน่าย แต่จะเป็นคนของบริษัทที่มาจัดโดยคอนเสิร์ตดังกล่าวทราบว่าจัดที่โรงแรมนครแพร่ ในวันที่ 24 มกราคม 2557 ซึ่งเรื่องนี้ได้ขอร้องให้ทาง ผกก.สูงเม่น หยุดการจำหน่ายบัตรไปแล้ว แต่วันนี้ยังมีชาวบ้านร้องเรียนอีก ซึ่งจะเรียกประชุมในวันจันทร์นี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์