ร้องปวีณาลูกสาววัย14ถูกเพื่อนรุมโทรม

คมชัดลึก :พ่อแม่เมืองกรุงเก่า วอนผ่านสื่อร้อง”ปวีณา”ช่วย หลังลูกสาววัย 14 ปี ถูกเพื่อนนักเรียน ม.3 รุมโทรม ขู่ประจานหวั่นคลิป แพร่ ขณะที่โรงเรียนบอกขอให้เรื่องจบแต่ติดใจที่โรงเรียนบอกสาวให้ท่าทำเสียชื่อ ทั้งที่ลูกสาวเป็นประธานนักเรียนและมีรางวัลมารยาทดีด้วย


เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 25 กค นายจุก (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี และนางเอี้ยง ( นามสมมุติ ) อายุ 32 ปี ชาวบ้าน อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยด.ญ.แจ๋ว ( นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งใน อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว
 
 โดยระบุว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 10.00 น. ได้มี ด.ญ.ปอ และ ด.ญ.ฝ้าย ( นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี เพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันกับ ด.ญ.แจ๋ว โทรศัพท์มาตาม ด.ญ.แจ๋ว ให้ไปทำรายงานที่บ้านเพื่อนที่ ต.สามตุ่ม อ.เสนา
 
 เมื่อไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ก็พบกับ ด.ญ.ปอ และด.ญ.ฝ้าย อยู่ภายในบ้าน โดยมีเพื่อนชายอยู่ในบ้านอีก 12 คน เป็นเพื่อนนักเรียนชั้นเดียวกันทั้งหมด จึงไม่ได้เอะใจ และนั่งทำรายงานกัน กระทั่ง ด.ญ.แจ๋ว บอกปวดท้องจะลุกไปเข้าห้องน้ำ
 
 ปรากฎว่าได้ถูก ดช.เล็ก ( นามสมมุติ ) อายุ 13 ปี ดช.อุ้ม ( นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี เจ้าของบ้าน ฉุดเข้าภายในห้องนอน ที่อยู่ติดกับห้องน้ำ โดยในห้องยังมี นายต้น ( นามสมมุติ ) อายุ 15 ปี เพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันนั่งรออยู่
 
 จากนั้นทั้งหมดได้ช่วยกันปิดปากและจับขา ถอดเสื้อผ้าผลัดกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่จนครบ แล้วปล่อยตัวออกมาจากห้อง แต่ไม่พบกับเพื่อนหญิงทั้งสองคน จึงได้เดินทางกลับบ้าน แล้วเก็บตัวเงียบ
 
 จนกระทั่งวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมาครูที่โรงเรียนได้เชิญตน และภรรยาไปที่โรงเรียน และแจ้งให้ทราบว่า ลูกสาวของตนถูกเพื่อนในห้องเรียนด้วยกันข่มขืน แต่ไม่ทราบว่าลูกสาวไปให้ท่ายินยอมเขาหรือไม่อย่างไร แต่อยากที่จะให้เรื่องจบที่โรงเรียน
 
 จากนั้นเชิญผู้ปกครองของเด็กทั้งสามคน ที่ก่อเหตุมาพบและพยายามเจรจากับตน โดยทั้งหมดยอมรับสารภาพ และยินดีจะจ่ายเงินให้ด.ญ.แจ๋ว คนละ 1 หมื่นบาท ทำให้ตนและภรรยาไม่พอใจเดินทางกลับ
 
 นายจุก กล่าวว่า จากนั้นตนได้ไปแจ้งความกับ ร.ต.อ.พานทอง ถิ่นสุข สว.เวร สภ.มารวิชัย อ.เสนา ไว้แล้ว และเจ้าหน้าที่นำตัวเด็กที่ก่อเหตุทั้งสามคนมาทำการสอบปากคำและทั้งหมดยอมรับสารภาพ และทำแผนประกอบคำรับสารภาพเรียบร้อย ซึ่งตำรวจก็ปล่อยตัวทั้งหมดไปก่อน โดยบอกว่าทั้งหมดไม่หลบหนี
 
 "ตนและครอบครัวไม่สบายใจ เนื่องจากลูกสาวบอกว่า ถูกวัยรุ่นทั้งสามคนข่มขู่ว่าจะนำเรื่องลูกสาวไปประจาน ซึ่งลูกสาวเกรงว่า ทั้งหมดจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ อีกทั้งยังเกรงว่า จะมีการวิ่งเต้นช่วยเหลือเด็กเหล่านี้ เนื่องจากผู้ปกครองของเด็กบางคนอ้างว่า เป็นลูกน้องของนักการเมืองท้องถิ่น อีกทั้งผลตรวจก็ยังไม่ออกมา จึงอยากที่จะร้องผ่านไปถึงมูลนิธิปวีณา หงสกุล เนื่องจากตนไม่มีปัญญาที่จะเดินทางไปร้องเรียนได้ "นายจุก กล่าวและว่า
 
 นอกจากนี้ตนรู้สึกเสียใจมากที่โรงเรียนบอกว่าลูกสาวให้ท่าหรือสมยอมทำให้โรงเรียนเสียชื่อ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ลูกสาวเป็นประธานนักเรียน และยังเป็นหัวหน้าทีมเชียร์หลีดเดอร์ของโรงเรียน และยังเข้าประกวดมรรยาทงามได้รางวัลชนะเลิศด้วย
 
 โดยหลังเกิดเรื่องแล้ว ตนให้ลูกสาวลาออกเรียบร้อยแล้ว ส่วนโรงเรียน ก็แจ้งว่าได้ไล่เด็กที่ก่อเหตุออกทั้งสามคนแล้วเช่นกัน จึงอยากจะให้ทางมูลนิธิฯ ลงมาดูแลเพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวตนด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์