ร้องปดส. ล่า 6 โจ๋อิทธิพล โทรมดญ.

ร้องปดส. ล่า 6 โจ๋อิทธิพล โทรมดญ. / ไทยรัฐ

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 22 พ.ค. นายน้อย (นามสมมติ) อายุ 38 ปี ชาว จ.สระแก้ว พา ด.ญ.น้อง (นามสมมติ) บุตรสาววัย 13 ปี นักเรียนชั้น ม. 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส. ให้ช่วยตามจับกุมกลุ่ม วัยรุ่น 6 คน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสระแก้ว ในคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.น้อง เหตุเกิดในท้องที่ สภ.ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เมื่อกลางเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา

นายน้อยให้การถึงคดีที่กลายเป็นตราบาปฝังใจลูกสาวไปตลอดชีวิตว่า เมื่อค่ำ วันที่ 18 เม.ย. ด.ญ.น้อง ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายต๋อง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี เพื่อนชาย ไปเที่ยวงานที่วัดป่าบ้านหนองน้ำใส ต.หนอง หมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว แต่นายต๋องกลับออกอุบายพา ด.ญ.น้องแวะพักที่ศาลาที่พักริมทางก่อนถึงวัด ส่วนนายต๋องขี่รถจักรยานยนต์ไปหาเพื่อนผู้ชายกลุ่มใหญ่ ประมาณ 16 คน มีนายอุ๋ย (นามสมมติ) และนายอ๋อง (นามสมมติ) ลูกหลานข้าราชการในท้องถิ่นเป็นหัวโจก โดยทั้งหมดได้ย้อนกลับมายังที่เกิดเหตุ ก่อนฉุดกระชากลาก ด.ญ.น้องไปรุมโทรมบริเวณป่าหญ้าข้างศาลาริมทาง จากนั้นจึงปล่อยให้เดินโซซัดโซเซกลับบ้านไปตามถนน กระทั่งได้รับความช่วยเหลือจากพลเมืองดีที่ผ่านมา

นายน้อยให้การอีกว่า ทันทีที่ทราบเรื่องได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ต.หนองหมากฝ้าย โดยพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาจากศาลจังหวัดสระแก้ว รวมทั้งหมด 17 คน แต่ภายหลังจากศาลอนุมัติ มีผู้ต้องหาเพียง 11 คน เท่านั้นที่เข้ามอบตัว ส่วนที่เหลืออีก 6 คน ซึ่งเป็นลูกหลานของข้าราชการท้องถิ่นและผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ไม่ยอมเข้ามอบตัว โดยมีบางคนหลบหนีไปแล้ว เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจากตำรวจท้องที่ จึงเข้า ร้องทุกข์กับตำรวจ ปดส.ให้ช่วยติดตามจับกุมอีกทางหนึ่ง

หลังทราบเรื่อง พล.ต.ต.คำรณวิทย์ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.กก. 1 บก.ปดส. จัดชุดสืบสวนออกติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์