ร้องนร.หญิงตบแย่งทอม ชักปืนยิงถูกลูกชายเจ็บ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 2 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเอกเชียร์  จันทร์แก้ว อายุ 45 ปี

ได้นำภาพคลิปวิดีโอเหตุการณ์นักเรียนสาวตบกันกลางถนนมาร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวในจ.สงขลา เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวบานปลายถึงขั้นไล่ยิงกันเป็นเหตุให้ นายณัฐวุฒิ จันทร์แก้ว อายุ 19 ปี บุตรชายของตัวเองถูกยิงที่บริเวณหน้าอกได้รับบาดเจ็บสาหัส


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดย 2 นักเรียนสาวสังกัดอาชีวศึกษาต่างสถาบันนัดตบกันกลางถนนภายในหมู่บ้านท่าข้าม ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนของทั้งสองฝ่ายมาคอยเชียร์และยืนคุมเชิงไม่ให้มีการยกพวกเข้ารุมทำร้ายหรือช่วยเหลือ โดยไม่สนใจสายตาของชาวบ้านและผู้คนที่ขับรถสัญจรผ่านไปมาในบริเวณดังกล่าว สำหรับสาเหตุที่นักเรียนสาวทั้งคู่นัดตบกันกลางถนน เนื่องมาจากปัญหารักสามเศร้าที่ต่างฝ่ายมีแฟนเป็นทอมคนเดียวกัน และไม่สามารถตกลงกันได้ รวมทั้งมีเรื่องหมางใจและพูดจากถากถางกันมาระยะหนึ่งสุดท้าย จึงได้เคลียร์ปัญหาโดยนัดตบกันกลางถนนดังกล่าว

แต่หลังจากทั้งสองฝ่ายแยกย้ายกันไปโดยยังไม่รู้ผลแพ้ชนะ ปรากฏว่าเรื่องไม่จบ

เพราะมีเพื่อนชายของนักเรียนทั้งสองคนเกิดเขม่นกันถึงขั้นใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันเป็นเหตุให้นายณัฐวุฒิถูกยิงดังกล่าว
นายเอกเชียร์ กล่าวว่า อยากให้ตำรวจเร่งจับกุมผู้ก่อเหตุที่ยิงบุตรชายของตน เพราะภาพในคลิปยืนยันชัดเจนว่าใครเป็นคนยิง แม้จะอดสูใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนเป็นสาเหตุให้ลูกชายของตัวเองถูกยิง แต่ก็อยากจะเผยแพร่คลิปดังกล่าวเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและนักเรียนอย่างเอาไปเป็นแบบอย่างเพราะอาจเสียอนาคต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์