ร้องครูโหดใช้บรรทัดเหล็กฟาดน่องลูกอนุบาลเลือดซิบ

วันนี้ (19 มิ.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. นายวิเชียร เอี่ยมมะ อายุ 32 ปี
 
อยู่บ้านเลขที่ 237 หมู่ 8 ต.นาขุม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้พา ด.ช.ติณภพ เอี่ยมมะ อายุ 6 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนบ้านนาขุม อ.พรหมพิราม เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน ว่า ลูกชายของตนถูกครูประจำชั้นใช้ไม้บรรทัดเหล็กตีที่น่องซ้าย จนมีเลือดซิบออกมา พร้อมกับแสดงรอยแผลยาวประมาณ 2 นิ้วที่น่องของ ด.ช.ติณภพ ให้ผู้สื่อข่าวดู นอกจากนี้ยังมีรอยถลอกฟกซ้ำที่บริเวณอื่นอีก


นายวิเชียร กล่าวว่า วันที่ 17 มิ.ย. ลูกชายได้กลับมาจากโรงเรียน เมื่อมาถึงบ้านก็ให้ตนดูแผลที่น่อง

จากนั้นได้ซักถามถึงสาเหตุ จนทราบว่า ครูประจำชั้นใช้ไม้บรรทัดเหล็กตีที่น่อง เนื่องจากลูกชายค้นหาหนังสือเล่มหนึ่งไม่เจอ ทำให้ครูโมโห ต่อมารุ่งเช้าพาลูกชายเข้าพบ ผอ.โรงเรียนเพื่อขอความเป็นธรรม ซึ่ง ผอ.ตอบว่าจะตรวจสอบให้ จากนั้นจึงได้ไปสอบถามครูประจำชั้น ก็ได้รับคำตอบว่า ลูกชายตนอาจหกล้มและเป็นแผลก็ได้ จึงปรึกษาภรรยาและเดินทางมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน


นายวิเชียร กล่าวอีกว่า การที่มาร้องเรียนครั้งนี้ เพราะไม่อยากให้เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นกับเด็กคนอื่นๆ

เนื่องจากเด็กยังมีอายุน้อย และสงสารที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนหวังว่าลูกชายจะเป็นคนสุดท้ายที่มีครูทำโทษเด็กนักเรียนด้วยการเฆี่ยนตี อีกทั้งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นสื่อมวลชนได้รับเรื่องดังกล่าวไว้ พร้อมกับจะนำไปปรึกษากับผู้อำนวยการสำนักงานพื้นที่การศึกษาพิษณุโลก เขต 3 เพื่อดำเนินการตรวจสอบต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์