ร้อง ปวีณา ลูก 5 เดือนอวัยวะเพศฉีก

ร้อง "ปวีณา" ลูก 5 เดือนอวัยวะเพศฉีก หลังฝากคนเลี้ยง ตำรวจรับลูกรีบตามคนทำมาดำเนินคดีข้อหาหนัก

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 31 ม.ค. ที่ สน.บึงกุ่ม นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พานางอิ๋ว (นามสมมติ) อายุ 21 ปี พร้อม ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 5 เดือน เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด ผกก.สน.วังทองหลาง รรท.ผกก.สน.บึงกุ่ม และ พ.ต.ท.ทรงธรรม ศรีกาญจนา พงส.สบ 3  สน.บึงกุ่ม เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่ นางต่ายได้เดินทางมาแจ้งความว่าได้ฝากลูกสาวไว้ให้ น.ส.สุนีย์ กองหิรัญ อายุ 38 ปี เลี้ยงช่วงที่ต้องออกไปทำงาน แต่หลังจากไปรับกลับบ้านแล้วก็พบว่าอวัยวะเพศของลูกสาวฉีกขาดตั้งแต่ช่องคลอดจนถึงทวารหนัก ต้องเย็บถึง 40 เข็ม

โดย นางอิ๋ว ให้การว่า เมื่อ 5 เดือนก่อน หลังจากคลอดน้องโบว์ออกมาแล้วตนก็ต้องลาออกจากงานมาพักให้นมลูกอยู่ที่ห้องเพียงลำพังคนเดียว

พอลูกอายุครบ 5 เดือน ก็ต้องออกไปหางานทำ เนื่องจากสามีที่คบหากันมานั้นได้ขอแยกทางไปตั้งแต่รู้ว่าตนครรภ์แล้ว จากนั้นก็มาได้งานเป็นลูกจ้างร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งย่านนวมินทร์ ตนจึงพาลูกไปฝากให้ น.ส.สุนีย์ ที่รับจ้างเลี้ยงเด็กอยู่ที่อาคารสินธนาคอนโด ย่านซอยนวมินทร์ 54 ช่วยคนดูแลเป็นประจำทุกวันตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยตนจะเอาลูกไปฝากไว้ในช่วง 09.00 น.และจะไปรับกลับบ้านในเวลา 21.00 น. พร้อมจ่ายค่าจ้างให้ น.ส.สุนีย์ วันละ 100 บาท
    
นางอิ๋ว กล่าวต่อว่า  จนกระทั่งช่วงค่ำวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนก็ไปรับลูกกลับบ้านตามปกติ แต่ก็ต้องตกใจเพราะอวัยวะเพศลูกสาวฉีกขาดไปจนถึงทวารหนัก
 
เมื่อสอบถาม น.ส.สุนีย์ ก็ได้รับคำตอบว่า อวัยวะเพศมีเลือดไหลเพราะโดนเล็บของ น.ส.สุนีย์ ตอนอาบน้ำให้ แต่ตนไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากสังเกตเห็นว่า น.ส.สุนีย์ ไม่ได้ไว้เล็บแต่อย่างใด โดยบอกไปว่าจะเดินทางไปแจ้งความ แต่น.ส.สุนีย์ ก็ขอไว้ว่าอย่าเพิ่งไปแจ้งความ และไม่ต้องตกใจเนื่องจากเลือกที่ไหลออกมาเป็นประจำเดือน ซึ่งตนก็แย้งไปว่า ลูกสาวตนเพิ่งอายุได้แค่ 5 เดือน ไม่มีทางจะมีประจำเดือนแน่นอน

"หลังจากนั้นก็พาลูกไปหาหมอที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา โดยหมอบอกว่าอวัยวะเพศของลูกฉีกขาดเป็นทางยาว ต้องวางยาสลบ แล้วเย็บแผลถึง 2 ชั้น 40 เข็ม เพื่อห้ามเลือด พร้อมทั้งให้นอนพักรักษาตัวรอดูอาการที่โรงพยาบาล 1 วัน ดิฉันจึงกลับมาเค้นเอาความจริงกับ น.ส.สุนีย์ อีกครั้ง จนเข้าอ้างอีกครั้งว่า ตอนเกิดเหตุกำลังอุ้มน้องลูกอยู่แล้วลูกเกิดดิ้น จึงทำให้นิ้วแหย่เข้าไปในอวัยวะเพศอย่างไม่ได้ตั้งใจจนมีเลือดไหลออกมา พออาการลูกดีขึ้นก็รีบพามาแจ้งความไว้ทันที และเกรงว่า น.ส.สุนีย์ จะหนีเลยไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิอีกทางหนึ่ง" นางอิ๋ว กล่าว


ด้านนางปวีณา กล่าวว่า นางอิ๋วได้อุ้มลูกมาร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนก็รีบประสานมายัง พ.ต.อ.สมิต เชิงสะอาด รรท.ผกก.สน.บึงกุ่ม
 
เพื่อให้เร่งสอบสวนและนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี และในวันนี้ก็พาผู้เสียหายมาพบเจ้าหน้าที่อีกครั้งเพื่อให้ช่วยเร่งรัดคดี ทั้งนี้ทางมูลนิธิฯ จะช่วยเหลือดูแลด้านคดี และช่วยเหลือด้านครองครัวของนางอิ๋ว ด้วย เนื่องจากขณะนี้นางอิ๋ว ต้องลาออกมาดูแลลูก ไม่มีรายได้ พร้อมทั้งฟื้นฟูด้านจิตใจของลูกสาว เพราะขณะนี้เด็กยังมีอาการหวาดกลัวอยู่อย่างมาก

ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

จึงขอฝากไปยังพ่อแม่ที่จะนำลูกสาวไปฝากเลี้ยงขอให้ดูให้แน่ใจก่อนว่าสถานที่เลี้ยงเด็กนั้นน่าเชื่อถือได้มากแค่ไหน เพื่อความปลอดภัยของลูกหลานของท่านเอง และหากพบเห็นเด็กสตรีถูกทารุณกรรม ก็สามารถแจ้งมายังสายด่วนมูลนิธิปวีณาฯ ได้ที่หมายเลข 1134 และ 081-814-0244 ได้ทันที

ด้าน พ.ต.อ.สมิต กล่าวว่า หลังรับแจ้งความก็ได้เรียกตัว น.ส.สุนีย์ พี่เลี้ยงเด็กมาสอบปากคำในเบื้องต้นแล้ว
 
หากข้อเท็จจริงเป็นไปตามที่ น.ส.สุนีย์ อ้างก็เข้าความความผิดข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนกำลังรอผลตรวจร่างกายอย่างละเอียดจากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจส่งมาให้ ก่อนจะเรียกตัว น.ส.สุนีย์ มาสอบปากคำอีกครั้ง ซึ่งหากแพทย์ระบุผลการตรวจร่างกายว่าเด็กได้รับบาดเจ็บรุนแรง แจ้งข้อหาอื่นที่มีอัตราโทษรุนแรงกว่านี้.
    
 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์