ร้อง ตร.บางซื่อ ช่วยปราบมาเฟียตัวจริง

ร้อง ตร.บางซื่อ ช่วยปราบมาเฟียตัวจริง

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 25 ธันวาคม 2549 16:22 น.

กลุ่มผู้เช่าพื้นที่ตอม่อใต้ทางด่วนหน้าหมอชิต 2 ร้องตำรวจช่วยปราบปรามมาเฟียตัวจริงเสียจริงให้ได้ หลังต้องเสียเงินซับซ้อนให้กับกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ สน.บางซื่อ

วันนี้ (25 ธ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. พ.ต.อ.ไพศาล คชทรัพย์ ผกก.สน.บางซื่อ รับแจ้งเหตุมีกลุ่มประชาชนจำนวนประมาณ 20 คน ใช้ชื่อกลุ่มผู้เช่าพื้นที่ ขนส่งหมอชิต 2 เดินทางมาร้องเรียนเรื่องถูกมาเฟียรีดเงินซ้ำซ้อน บริเวณหน้า สน.บางซื่อ จึงออกไปตรวจสอบ พบกลุ่มประชาชนดังกล่าว มีการชูป้ายข้อความ ว่า ช่วยทำความจริงให้ปรากฏ ปรามมาเฟีย และ ใครกันแน่ตัวจริง รฟม.ช่วยด้วย

ทั้งนี้ หนึ่งในกลุ่มประชาชนดังกล่าว กล่าวว่า

พวกตนเช่าสถานที่บริเวณตอม่อที่ 2-20 บริเวณใต้ทางด่วนหน้าสถานีขนส่งหมอชิต 2 ตั้งแต่ปี 2544 จนมาถึงปัจจุบัน กับบริษัท ปิยะคาร์ปาร์ก มาตลอด แต่ต่อมามี นายบอย กับนายชุ้ง อ้างว่าได้รับคำสั่งจากนาย ป.ผู้มีอิทธิพลในพื้นที่บางซื่อ มาเรียกเก็บเงิน การที่พวกตนต้องมาเสียเงินค่าเช่าหลายซับหลายซ้อนจึงไม่เป็นธรรม ถ้าใครไม่จ่ายให้ก็จะถูกให้ออกไปจากพื้นที่ในวันนี้ ตนจึงต้องมาร้องขอความเป็นธรรมกับตำรวจในฐานะผู้ดูแลพื้นที่ดังกล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.ไพศาล กล่าวว่า

ขณะนี้ยังไม่รู้ใครเป็นผู้ถือครองกรรมสิทธิ์ในพื้นที่ ใครเป็นผู้เช่า ดังนั้น จะให้พนักงานสอบสวน ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานกับการรถไฟแห่งประเทศไทย เรื่องเจ้าของพื้นที่ที่แท้จริงเปิดให้ใครเช่าบ้าง เพื่อแก้ไขปัญหาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์