ร้อง ตร.ตรังโหด ซ้อมซี่โครงหัก!

"ร้อง ตร.โหด ซ้อมน่วม"



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ (8 เม.ย.) นางกรองกาญจน์ กล่ำเครือ อายุ 42 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 127/1 หมู่ 12

ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ท.ประเสริฐ ส่งแสง สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองตรัง ว่า นายชิน กล่ำเครือ อายุ 41 ปี สามี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เมืองตรัง

รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดบนถนนเพลินพิทักษ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง เมื่อคืนวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะนี้กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ ตึกศัลยกรรมชาย ชั้น 4 รพ.ตรัง โดยเบื้องต้นแพทย์ระบุอาการว่า กระดูกซี่โครงซ้ายหัก 3 ซี่ ภายหลังรับแจ้งทาง พ.ต.ท. ประเสริฐ จึงได้เดินทางไปสอบปากคำนายชินที่ รพ.ตรัง

นายชินให้การว่า มีอาชีพขับรถบรรทุก 10 ล้อ

ให้กับโรงเลื่อยไม้ยางพาราสวนจันทน์ ก่อนเกิดเหตุนั่ง ดื่มเบียร์ที่บ้านเช่าของนายวิระ ชูยัง อายุ 31 ปี เพื่อนในซอยฮอลิเดย์ เขตเทศบาลนครตรัง หมดเบียร์ไป 3 ขวด กระทั่งถึงเวลา 21.00 น.

นายวิระอาสาขี่รถจักรยานยนต์

พานั่งซ้อนท้ายไปส่งที่บ้านในโรงเลื่อยไม้ยางพาราสวนจันทน์ ระหว่างรถวิ่งมาถึงถนนเพลินพิทักษ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ใกล้สามแยกวัดกุฏิยาราม พบเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 8-9 นาย ตั้งด่านตรวจค้น



แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

ตำรวจจึงขอดูใบอนุญาตขับขี่จากนายวิระ แต่นายวิระบอกว่าไม่มี จึงสั่งเปรียบเทียบปรับ ระหว่างเขียนใบสั่งอยู่นั้นมีตำรวจนายหนึ่งสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ ในมือถือไม้ กระบอง เดินตรงเข้ามาหาตนที่กำลังนั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์ พร้อมออกคำสั่งให้ลงจากรถ

เมื่อไม่ทำตาม ตำรวจนายดังกล่าว

กลับใช้มือผลักอกจนเสียหลักตกจากรถ ตนเห็นว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุจึงร้องเอะอะโวยวายขึ้น ทำให้ตำรวจนายนั้นและพวกไม่พอใจแจ้งข้อกล่าวหาเมาสุราอาละวาด และพยายามจับใส่กุญแจมือ

แต่ไม่ยอมเพราะเห็นว่าไม่ได้กระทำผิด

เกิดการชุลมุนกันขึ้น สุดท้ายถูกตำรวจจับใส่กุญแจมือไขว้หลังแล้วรุมกระทืบสะบักสะบอมอุจจาระราดรดกางเกง ก่อนที่ตำรวจจะช่วยกันจับร่างโยนใส่กระบะท้ายรถยนต์สายตรวจ 191 ไปที่ สภ.อ.เมืองตรัง

ขณะนั้นรู้สึกเจ็บแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก

ตำรวจจึงนำส่ง รพ.ตรัง แพทย์ตรวจพบว่าร่างกายได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง ซี่โครงหัก 3 ซี่ ขอยืนยันว่าจะเอาเรื่องกับตำรวจชุดดังกล่าวจนถึงที่สุด

พ.ต.อ.นันทเดช ย้อยนวล

ผกก.สภ.อ.เมืองตรัง กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกกล่าวหา ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุนายชินได้เข้าไปนั่งดื่มเบียร์ กับเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนเกิดการเมาสุรา



และต่อมาเจ้าของร้านได้แจ้งให้ตำรวจเข้าไประงับเหตุ

ช่วงจังหวะที่เผลอนายชินได้กัดนิ้วตำรวจจนนิ้วเกือบขาด ส่วนตำรวจอีกนายถูกเตะที่ตาจนบวม ต้องนำตัวส่ง รพ.ตรัง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันได้สอบถามตำรวจที่อยู่ในที่ เกิดเหตุ

ยอมรับว่ามีการใช้เท้าเตะผู้เสียหายจริง

แต่ทำไป เพื่อป้องกันตัว เนื่องจากถูกนายชินกัดนิ้วมือเกือบขาด เบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริงแล้ว หากผลสอบออกมาว่าตำรวจกระทำผิดจริง ก็จะต้องดำเนิน การทางวินัย

เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อตำรวจรายอื่นๆ

ต่อไป ส่วนการกระทำของตำรวจเกินกว่าเหตุหรือไม่นั้น ต้องรอสำนวนการสอบสวนจากพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีก่อน ขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์