ร่างทรงเจ้าแม่งูแนะทำรูปปั้น-เชื่ออาศัยใต้บ้าน

ร่างทรงเจ้าแม่งูแนะทำรูปปั้น-เชื่ออาศัยใต้บ้าน

ร่างทรงเจ้าแม่งูแนะทำรูปปั้น-เชื่ออาศัยใต้บ้าน

 จากกรณีมีกองทัพงูเห่าบุกเข้าบ้านเลขที่13/43 ภายในหมู่บ้านจารนัย 2 ของ นายสมชาย โชติยานนท์ อายุ 41 ปี หัวหน้าช่างไฟฟ้าโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี จบอิเล็กทรอนิกส์รุ่น 8 เทคนิคสุพรรณบุรี สร้างความหวาดกลัวกันทั้งครอบครัวและเพื่อนบ้าน และหน่วยงานเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี และ อบจ.สุพรรณบุรี ได้นำรถแบ็คโฮมากำจัดหญ้าบริเวณป่าข้างหมู่บ้าน จนไม่มีป่ารกข้างหมู่บ้าน และใช้ปูนอุดรูท่อทั้งหมด เพื่อป้องกันงูขึ้นจากรูท่อระบายน้ำ

 วันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ด.ช.ศิวัฒน์ โชติยานนท์ อายุ 13 ปี กล่าวว่า
 
อยู่บ้านกับพี่สาวสองคนปิดบ้านอยู่ในบ้านตลอดเวลา ออกนอกบ้านก็ถืออุปกรณ์ป้องกันงู เมื่อวานญาติๆ มาช่วยตัดต้นไม้ ทำความสะอาดเอาไม้กระถางออกหมดเหลือนิดๆหน่อยๆ เท่านั้น และยังไม่เจองูอีกเลย เจอแต่งูอย่างอื่นก็จับไปปล่อย ไม่ได้ฆ่าอีก เพราะมีหลายคนเตือนจึงนำไปปล่อย

 นางสาว จันทิมา โชติยานนท์ อายุ 16 ปี กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ในบ้านกลางคืนก็ไม่ออกมาข้างนอกเพราะกลัวว่าจะเจองูอีกและงูจะทำร้ายและในวันที่ 1 พฤษภาคม ครอบครัวจะทำบุญเช้าเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้งุและเพื่อความสบายใจของครอบครัว

 นางจันทิมา โผแพร ร่างทรงเจ้าแม่งู เปิดเผยว่า ทราบข่าวก็เดินทางมาดู และจะแนะนำเจ้าของบ้านว่า
 
ให้ทำรูปปั้นงูสองตัวผัวเมียและลูกๆ ล้อมไว้หน้าบ้าน เพราะเรื่องนี้ไม่ธรรมดา และเชื่อว่างูจะต้องมาล้างแค้นเอาคืน เนื่องจากมนุษย์ไปฆ่าลูกหลาน ต้องทำบุญอุทิศส่วนกุศล และให้น้ำให้นม และวันนี้วันพระด้วย ต้องจุดธูปบอกเล่า เพราะน่าจะมีโพรงเป็นที่อาศัยของงูอยู่ด้านล่างใต้บ้านหลังนี้ ที่บ้านของตนก็มี ก็ปล่อยไป แค่บอกเล่าเท่านั้นเอง วันนี้เดินทางมาที่นี่ เพื่อแนะนำ ส่วนเขาจะทำหรือไม่ก็ต้องแล้วแต่ บอกได้เลยว่าถ้าทำแล้วครอบครัวก็จะมีความสุข

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์