ร่างทรงหื่น เผยนาทีขืนใจฆ่า ปูเป้ ชาวบ้านรอดูหน้ามาตกร! (มีคลิป)

ร่างทรงหื่น เผยนาทีขืนใจฆ่า ปูเป้ ชาวบ้านรอดูหน้ามาตกร! (มีคลิป)

จากกรณี "น้องปูเป้" (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 20 ปี นักศึกษาสาวราชภัฏแห่งหนึ่งในพื้นที่ภาคกลาง ซึ่งเป็นสาวหน้าตาดี ถูกฆ่าเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา บริเวณบนคันนาในพื้นที่ ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ขณะมาทำพิธีครอบครูที่สำนักร่างทรงในพื้นที่ดังกล่าว โดยพบศพช่วงเย็นวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาเวลา 22.00 น. ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก เข้าจับกุมนายกฤษฎา ใจเอื้อย อายุ 20 ปี ร่างทรงเจ้าพ่อเสือ โดยจับได้ที่สำนักปู่เสือ ที่ต.ทุ่งคอก เบื้องต้นนายกฤษฎา รับสารภาพว่า รู้จักกับน้องปูเป้ทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดเจอกันเพื่อทำพิธีครอบครู โดยฝ่ายหญิงมาพร้อมบ่นว่าปวดท้องเลยยื้อเวลาให้ทำพิธีเสร็จเสียก่อน


จากนั้นขอฝ่ายหญิงมีเพศสัมพันธ์ แต่น้องปูเป้ไม่ยินยอม จึงออกอุบายว่าจะหายาแก้ปวดท้องให้กิน แต่กลับเอายาฆ่าหญ้าผสมน้ำเปล่าให้ดื่ม จนน้องปูเป้มีอาการมึนเมา อาเจียน อ่อนเพลีย หมดแรงต่อสู้ ตนจึงลงมือข่มขืนหน้าแท่นพิธีครอบครู จากนั้นสักพักน้องปูเป้นอนชัก น้ำลายฟูมปากและเสียชีวิต ตนจึงนำศพน้องปูเป้ขึ้นใส่รถเข็นสาลี่ลากแล้วเอาไปทิ้งไว้บนคันนา เอาถุงปุ๋ยคลุมและวางก้อนอิฐทับไว้

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายกฤษฎามาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนเตรียมควบคุมตัวไปทำแผนที่บ้านพักของนายกฤษฎาที่เปิดเป็นสำนักร่างทรงปู่เจ้าเสือที่ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง หลังจากเมื่อคืนพาไปชี้จุดก่อเหตุลวง "ปูเป้" มาทำพิธีครอบครูที่สำนักปู่เสือ แล้วหลอกกินยาฆ่าหญ้าผสมน้ำจนกินอาเจียนจนหมดแรง ฉวยจังหวะข่มขืน ต่อมาหญิงสาวช็อคเสียชีวิต นอกจากนี้ผู้ต้องหายังอ้างว่าคบกันมา 3 ปี แต่ขอมีอะไรด้วย กลับไม่ยอม

ขณะเดียวกัน เพจอีจัน ได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสัมภาษณ์ชาวบ้านทุ่งคอกที่มายืนรอดูการทำแผน โดยชาวบ้านรายหนึ่งกล่าวว่า "ไม่นึกเลยว่าจะนายกฤษฎาร้ายแบบนี้ เคยเห็นร่างทรงคนนี้ เขาอยู่กับยาย 2 คน เคยเจอที่วัด เขาบอกว่าเป็นร่างทรง เห็นข่าวก็ใจหาย เห็นหน้ากันอยู่ทุกวัน เจอที่ตลาดทุ่งคอก พูดจาดี ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ พูดจาดีครับผมทุกคำ ไปช่วยงานวัดตลอด ไม่นึกจะเป็นคนร้าย"

ชาวบ้านอีกรายกล่าวว่า "นายกฤษฎาช่วยยายขายน้ำที่ตลาดทุกวัน นึกว่าเป็นเด็กดี ขยันทำงานทำการ ไม่น่าเชื่อว่าจะทำเรื่องร้ายแรงแบบนี้"

หญิงสาวอีกคนกล่าวว่า ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ เมื่อวานฉันยังนั่งคุยกับนายกฤษฎาเลย ตอนนั้นเพิ่งทราบข่าวพบศพนศ.สาว ฉันยังบอกกับนายกฤษฎาว่าเดี๋ยวต้องรีบไปดู นายกฤษฎาก็ยังมีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ตื่นกลัวอะไร

ชายชาวบ้านอีกคนกล่าวว่า ผมไม่อยากเชื่อว่านายกฤษฎาจะเป็นคนร้าย เพราะเขาเป็นคนดีมาก เป็นเด็กดี ช่วยเหลือคนอื่นตลอด ไม่เชื่อว่าจิตใจเขาทำด้วยอะไร ถึงทำเรื่องแบบนี้

หญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นญาติผู้ตาย กล่าวว่า รู้จักกับนายกฤษฎา ร่างทรง เคยมาชวนตนไปทำพิธีที่สำนัก แต่ตนไม่ไปทำ เคยพยายามจะให้ตนกินอะไรสักอย่าง แต่ตนไม่กิน มานึกถึงตอนนี้ถือว่าโชคดีมาก คนร้ายเป็นคนพูดจาดีมาก โน้มน้าวคนเก่งมาก

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
VV
V



เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. พ่อแม่ร่ำไห้รับศพ “น้องปูเป้” ตกใจเพิ่งรู้ลูกสาวชอบทรงเจ้าเข้าผี-ไสยศาสตร์
  2. ไม่สะทกสะท้าน!! “ร่างทรง”ทำแผนข่มขืนฆ่า ชาวบ้านตะโกนสาปแช่งดังลั่นทุ่ง
  3. RIP. เพื่อนแห่อาลัย “ปูเป้” เหยื่อโหด แฉรู้จัก “ร่างทรงเหี้ยม” ทางเฟซบุ๊ค-นัดมาครอบครู
  4. ด่วน! ตำรวจบุกสำนักทรง ปมฆ่าข่มขืนสาวราชภัฏ!
  5. ด่วน! พบศพ “นศ.สาวราชภัฏ” ถูกอุ้มฆ่า ศพน้ำลายฟูมปาก
  6. เปิดคำสารภาพ ร่างทรงฆาตรกร พูดชัดทำไมต้องฆ่าเหยื่อ!! (คลิป)
  7. แฟนหนุ่ม โพสต์ถึงน้องปูเป้ เหยื่อร่างทรงฆ่าโหด จิตใจมึงทำด้วยอะไร
  8. ยายร่างทรงฆาตกร เปิดใจ ไม่คิดว่าหลานจะทำเรื่องแบบนี้ (คลิป)

  9. >> ดูทั้งหมด :“ร่างทรง”ข่มขืนฆ่า นศ.สาวราชภัฎ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์