ร่างทรง แสบ! ทำทีมายืมเก้าอี้วัด สบโอกาสงัดตู้บริจาคกวาดเงินเกลี้ยง!

ร่างทรง แสบ! ทำทีมายืมเก้าอี้วัด สบโอกาสงัดตู้บริจาคกวาดเงินเกลี้ยง!

พ.ต.อ.พีรพันธุ์ จันทร์เทียน ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งจากพระอธิการพิษณุ ฐิติคุโณ เจ้าอาวาสวัดน้อย ม.2
 
ต.ยี่ล้น อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ว่า ตู้บริจาคที่ตั้งไว้หน้าพระพุทธในศาลาการเปรียญ ถูกคนร้ายงัดแล้วนำเงินที่ประชาชนมาทำบุญไป เหลือเพียงเศษสตางค์อยู่ในตู้ไม่กี่บาท หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.ท.วิรัตน์ ด้วงสำรวย รอง ผกก.สส.สภ.วิเศษชัยชาญ พ.ต.ท.วินัย ตรีราภี รอง ผกก.ป.สภ.วิเศษชัยชาญ ร.ต.ท.บรรจง จ้อยศรีเกตุ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ


เมื่อไปถึงพบพระประยูร ศรีเมือง อายุ 76 ปี พระลูกวัดยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ และพาเจ้าหน้าที่ไปยังศาลาการเปรียญ
 
พร้อมชี้ให้ดูตู้บริจาคขนาดกว้าง 12 นิ้ว ที่โดนคนร้ายงัดจนประตูตู้บริจาคเปิดออก ตรวจดูในตู้พบเพียงเศษเงินเหลือไว้ไม่กี่บาทจากการสอบถาม พระประยูร กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ระหว่างที่อาตมากำลังเดินอยู่ในวัด ได้มีนายทัด (ไม่ทราบนามสกุล) ได้เดินมาหา พร้อมบอกว่าจะมาขอยืมเก้าอี้ไปใช้ในงานทรงเจ้า ซึ่งอาตมาเห็นว่านายทัดนั้น เป็นคนที่เคยบวชเรียนอยู่ที่วัด จึงไว้ใจให้กุญแจศาลาการเปรียญไปไขเอาเก้าอี้ที่เก็บไว้ในศาลาไป โดยอาตมานั้นได้เดินตามไปทีหลัง ซึ่งเมื่ออาตมาเดดินมาถึงก็พบว่านายทัดนั้นได้เดินสวนออกมาพอดี โดยไม่ได้เอาเก้าอี้ไป

อาตมาจึงสงสัย เดินเข้าไปสำรวจดูบนศาลา ก็พบว่าตู้บริจาคที่ตั้งไว้ที่หน้าองค์พระพุทธได้ถูกงัด นำเงินที่อยู่ในตู้ไป เหลือไว้เพียงเศษสตางค์ แล้วเมื่ออาตมารีบวิ่งออกมาเพื่อจะตามนายทัด ก็ปรากฏว่านายทัดนั้นได้หายไปแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าอาวาสทราบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ร่างทรง แสบ! ทำทีมายืมเก้าอี้วัด สบโอกาสงัดตู้บริจาคกวาดเงินเกลี้ยง!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์