ร็อตไวเลอร์ ดุ กัด 8 ขวบสยอง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 5 ต.ค.


ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายณครินทร์ บุญชัย อายุ 46 ปี ว่า บุตรชายตนคือ ด.ช.ภูมิรินทร์ หรือน้องโดม บุญชัย อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนวัดดอนเมือง ถูกสุนัขพันธุ์ผสม ร็อตไวเลอร์-พิตบูล กัดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ห้อง 607 ชั้น 6 แผนกผู้ป่วยทั่วไป โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น เมื่อเดินทางไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบด.ช.ภูมิรินทร์ นอนซมอยู่บนเตียง

โดยมีบาดแผลที่ริมฝีปากด้านบนขึ้นมาถึงจมูก แผลลึกจนถึงกระดูก มองแล้วน่าสยดสยอง นอกจากนี้บริเวณรอบดวงตาด้านขวา มีบาดแผลลักษณะถูกกรงเล็บข่วนเป็นแนวยาว แพทย์ได้ให้น้ำเกลือ รักษา และทำความสะอาดบาดแผลเป็นที่เรียบร้อย

นายณครินทร์ซึ่งเฝ้าลูกชายอยู่ภายในห้อง


ได้เปิดเผยเรื่องราวที่ต้องร้องเรียนครั้งนี้ว่า ตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่ ปัจจุบันพักอยู่ที่บ้านเลขที่ 36/80 ซอย 3 หมู่บ้านไผ่เขียววิลล่า ถนนสรงประภา แขวงทุ่งสีกัน เขตดอนเมือง โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ ด.ช.ภูมิรินทร์ ออกไปเล่นกับเพื่อนข้างบ้าน ได้เดินผ่านทาวน์เฮาส์ชั้นเดียว เลขที่ 26/23 ซอย 1 หมู่บ้านเดียวกัน

ปรากฏว่าถูกสุนัขพันธุ์ผสม ร็อตไวเลอร์-พิตบูล สีดำ สูงประมาณ 1 เมตร กระโจนข้ามรั้วสูง 1.20 เมตร ออกมาขย้ำลูกชาย โดยกัดที่บริเวณใบหน้าพร้อมกับสะบัดไปมาด้วยสัญชาตญาณดิบ กระทั่งมีผู้ใหญ่ผ่านมาประสบเหตุ เจ้าของบ้านถึงรู้เรื่อง และออกมาใช้ไม้ตีสุนัข พร้อมกับเอาตัวเข้าไปเก็บไว้ในบ้าน

จากนั้นจึงนำตัวลูกชายไปส่งที่โรงพยาบาลภูมิพล เมื่อตนทราบเรื่องจึงเดินทางตามไป แต่พบว่าแพทย์ยังไม่ให้การรักษา จึงขับรถพาลูกชายมาที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

นายณครินทร์กล่าวต่อว่า


หลังจากพาลูกชายมาถึงโรงพยาบาลเกษมราษฎร์แล้ว ก็ยังไม่มีแพทย์ให้การรักษาอีก เนื่องจากลืมเอาบัตร 30 บาทรักษาทุกโรคมาด้วย ทำให้ ด.ช.ภูมิรินทร์ต้องนั่งร้องไห้เพราะเจ็บแผล ตนจึงรีบกลับไปที่บ้านเพื่อนำเอาบัตร 30 บาทฯมาให้

โดยระหว่างทางได้โทรศัพท์ให้รายละเอียดบัตรกับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์รีบเร่งรักษาลูกชาย แต่เมื่อมาถึงแพทย์ก็ยังไม่รักษาลูกตนอีก มีเพียงผ้าพันบาดแผล และให้น้ำเกลือเท่านั้น จนถึงขณะนี้ผ่านมา 16 ชั่วโมงแล้ว ทางโรงพยาบาลยังไม่ดำเนินการรักษาลูกชายตนอย่างจริงจัง จึงตัดสินใจแจ้งสื่อมวลชนมาทำข่าวที่โรงพยาบาล ถึงได้มีการจัดห้องผู้ป่วย และมีแพทย์มาให้การรักษา

สำหรับเจ้าของสุนัข นายณครินทร์ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า


เป็นนักธุรกิจชาวเยอรมัน ตอนนี้ติดธุระอยู่ที่ จ.ชลบุรี และได้ติดต่อมาแล้วว่า จะชดใช้ค่าเสียหาย พร้อมกับรับผิดชอบทุกอย่าง แต่ตนยังไม่มั่นใจ เพราะเท่าที่ทราบจากคำบอกเล่าของคนแถวบ้านทราบว่า เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา สุนัขตัวนี้ได้กัดเด็กหญิง อายุ 8 ขวบเท่ากัน ที่อยู่แถวบ้านจนใบหูเกือบขาด แต่เจ้าของกลับชดใช้ค่าเสียหายให้ 2,000 บาทเท่านั้น จึงให้ภรรยาไปแจ้งความที่ สน.ดอนเมือง ไว้เป็นหลักฐาน โดยนายณครินทร์กล่าวเพิ่มเติมว่า อยากให้ผู้ที่เลี้ยงสุนัขล่าเนื้อสายพันธุ์นี้ ช่วยกันดูแลหรือล่ามโซ่ไว้ให้ดี เพราะเกิดเหตุทำนองนี้มาหลายครั้งหลายหนแล้ว



แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์