ร็อตไวเลอร์ 3 ตัว ก่อเหตุสยองรุมขย้ำแม่เฒ่าสยอง

ร็อตไวเลอร์ 3 ตัว ก่อเหตุสยองรุมขย้ำแม่เฒ่าสยอง

สุนัขร็อตไวเลอร์ 3 ตัว ก่อเหตุสยองรุมขย้ำแม่เฒ่า ขณะเดินเล่นอยู่ในหมู่บ้านเป็นแผลเหวอะ แถมเสียหลักล้มหัวฟาดพื้นกะโหลกร้าว สุดท้ายขาดใจตาย

เมื่อวันที่2 ธ.ค. พ.ต.ท.เริงศักดิ์ สุวรรณศรีพนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด
 
รับแจ้งจาก รพ.ร้อยเอ็ดว่ามีคนถูกสนัขกัดแล้วหกล้มศีรษะกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส เข้ามารับการรักษาแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงเดินทางไปทำการชันสูตรพลิกศพพบร่างของ นางทองจันทร์ อ่อนชาผิว อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20หมู่ 4 บ้านหัวช้าง ต.หัวช้าง อ.สุวรรณภูมิจ.ร้อยเอ็ด นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพเสื้อผ้าขาดวิ่นมีบาดแผลถูกสุนัขกัดที่หน้าอกและแขนซ้าย รวม 2แผล นอกจากนี้แพทย์ยังระบุว่ากะโหลกศีรษะร้าว มีเลือดคลั่งในสมอง

จากการสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่าเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30พ.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่ผู้ตายกำลังเดินไปตามถนนในหมู่บ้าน ได้มีสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์จำนวน 3 ตัว วิ่งออกมาจากบ้านของ นางสุบรรณ คำหากระโดดเข้าขย้ำโดยที่ไม่ทันตั้งตัวจนล้มทั้งยืน ทำให้ศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรงจนสลบแน่นิ่ง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือและนำส่งรักษาที่รพ.สุวรรณภูมิ ก่อนจะส่งรักษาต่อที่ รพ.ร้อยเอ็ด และเสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว

สอบถามชาวบ้านรายหนึ่งบอกว่า ปกติแล้วนางสุบรรณคำหา เจ้าของสุนัข เลี้ยงร็อตไวเลอร์ไว้ประมาณ 3ตัว

โดยไม่ได้กักขังไว้แต่อย่างใดและสุนัขเคยก่อเหตุไล่กัดเด็กและผู้ใหญ่มาแล้วหลายครั้งจนชาวบ้านขอร้องให้กักขังเพื่อความปลอดภัย แต่ทางเจ้าของก็ไม่ได้ปฏิบัติตามกระทั่งมาเกิดเหตุสลดขึ้นจนได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด ส่วนนางสุบรรณ คำหาเจ้าของสุนัขได้เดินทางไปเยี่ยม และแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตส่วนจะมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายหรือไม่อย่างไรนั้นทางญาติผู้เสียชีวิตรอให้งานศพเสร็จสิ้นก่อน ถึงจะหารือกันอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์