รู้ตัวแล้ว!โจรมอมยาคนไข้ปลดทรัพย์

รู้ตัวแล้ว!โจรมอมยาคนไข้ปลดทรัพย์



รู้ตัวแล้ว!โจรมอมยา'คนไข้'ปลดทรัพย์

'ผกก.สน.พญาไท'เผยรู้ตัวแล้ว เตรียมออกหมายจับ'โจร'มอมยา-ปลดทรัพย์'คนไข้'ในโรงพยาบาลรามาฯ

               จากกรณีที่นางวัชรี เดชทวิสุทธิ์ อายุ 69 ปี ชาวนครนายก ถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อทำทีเป็นหวังดีให้น้ำดื่มขณะรับประทานอาหารที่ รพ.รามาธิบดี หลังจากนั้นนางวัชรี หมดสติไป ก่อนจะพบว่า มีทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ มูลค่า 12,000 บาท และเงินสดอีก 2,000 บาทหายไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ต.ค.ที่ผ่านมานั้น

                ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 12 ตุลาคม พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผกก.สน.พญาไท เปิดเผยความคืบหน้าว่า คนร้ายที่ลงมือที่ รพ.รามาธิบดี นั้น มีลักษณะคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุกับพระภิกษุสงฆ์ที่ รพ.สงฆ์ เมื่อวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา สำหรับคนร้ายที่ก่อเหตุใน รพ.สงฆ์นั้น ตอนนี้ได้ออกหมายจับแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัว ทั้งนี้จะเป็นคนร้ายรายเดียวกันหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถบอกได้ แต่ลักษณะการแต่งกายคล้ายกัน ส่วนกรณีที่โรงพยาบาลรามาธิบดีนั้น อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าวันที่ 14 ต.ค.นี้ จะสามารถออกหมายจับคนร้ายตามภาพวงจรปิด โดยมีลักษณะเป็นชาย สูงประมาณ 160 ซม. สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำพับแขน นุ่งกางเกงยีนส์ และใส่ผ้าปิดปาก

                พ.ต.อ.สมาน กล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ประสานงานกับ สน.พื้นที่ใกล้เคียง เพื่อตรวจสอบหาพฤติกรรมของคนร้ายเพื่อนำมาเปรียบเทียบ ส่วนยาที่คนร้ายใช้จากการตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นยาไซราซีน โดยยาดังกล่าวจะออกฤทธิ์และดูดซึมซับจากกระเพาะอาหาร ไม่มีสี รส และกลิ่น หากรับประทานเข้าไปในร่างกายในปริมาณมากๆ จะทำให้เสียชีวิตได้ ซึ่งทางแพทย์ระบุว่า ยาดังกล่าวนั้นมักใช้กับสัตว์เพื่อวางยาสลบ อย่างไรก็ตาม หากออกหมายจับแล้วจะนำภาพคนร้ายไปประสานงานกับโรงพยาบาลที่มีอยู่ประมาณ 10 กว่าแห่งในพื้นที่ สน.พญาไท ให้ช่วยสอดส่องดูแล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์