รู้ตัวแล้ว มือปืนยิงนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ทดังดับ!!?

รู้ตัวแล้ว มือปืนยิงนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ทดังดับ!!?

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 12 ม.ค. พ.ต.ท.บรรพต เอี่ยมศักดิ์ สวส.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย และบาดเจ็บ ภายในตลาดสดคูขวาง ต.ท่าวัง ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภูดิศ นรสิงห์ รองผบก.ภ.นครศรีธรรมราช รรท.ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ ฐิติสโรช รอง ผกก.ป. แพทย์รพ.มหาราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มูลนิธิใต้เต็กตึ้ง และมูลนิธิประชาร่วมใจ ที่เกิดเหตุพบศพนายธีศิษฏ์ ถาวระ อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.เข้าหน้าอก กลางหลัง คาง และแขนทั้งสองข้างรวม 17 นัด นอนฟุบเสียชีวิตจมกองเลือด และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 4 ปลอก นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ จ.ส.อ.ภาณุวัฒน์ คงมีศรี อายุ 27 ปี ทหารสังกัด ร้อย บิน พล.ร. 5 ช่วยราชการ ศปก.ทบ. เพื่อนผู้ตาย ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกันเข้าหน้าท้อง ไหปลาร้า โหนกแก้ม และใต้คางรวม 6 นัดอาการสาหัส ถูกนำส่งรพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ไปก่อนหน้า แต่อาการยังอยู่ในขั้นโคม่า

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นนักเรียนนอกจบจากประเทศออสเตรเลีย หลังเรียนจบก็ได้มาทำธุรกิจด้านการท่องเที่ยว และเปิดรีสอร์ทชื่อ “หนำไพรวัลย์” ใน อ.นบพตำ จนกิจการเจริญรุ่งเรือง เป็นที่รู้จักของคนในวงการท่องเที่ยวในนาม “ โอม หนำไพรวัลย์” ส่วน จ.ส.อ.ภานุวัฒน์ ผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนรักของนายธีศิษฏ์ ปัจจุบันไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และได้ทางกลับมาเยี่ยมที่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและคนเจ็บ ชักชวนกันไปเที่ยวผับแห่งหนึ่งในตัวเมือง จนร้านเลิกจึงชักชวนกันไปนั่งดื่มน้ำชา-กาแฟภายในตลาดสดคูขวาง ก่อนจะเกิดเขม่นและมีปากเสียงกับกลุ่มคนร้ายที่นั่งดื่มกินอยู่ในร้านอย่างรุนแรง ลุกลามบานปลายจนถึงขั้นยิงโต้ตอบกันอย่างดุเดือด กระทั่งเสียงปืนสงบจึงพบว่า นายธีศิษฏ์ ถูกยิงกระสุนเสียชีวิต ส่วน จ.ส.อ.ภานุวัฒน์ บาดเจ็บสาหัส ในขณะที่คู่กรณีได้วิ่งหลบหนีไปทางหน้าตลาดแล้วขี่รถจยย. 3-4 คันซ้อนท้ายกันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังและวิทยุออกไล่ล่าสกัดจับกุมกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีแต่ไร้ร่องรอย โดยกลุ่มคนร้ายสามารถหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

ด้าน พ.ต.ท.วุฒิพงษ์ เปิดเผยว่า สาเหตุที่เกิดการยิงตอบโต้กันอย่างดุเดือดน่าจะมาจากคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เมาสุรา และเขม่นกัน เชื่อว่าฝ่ายคู่กรณีก็น่าจะถูกยิงบาดเจ็บเช่นกัน โดยแนวทางสืบสวนทราบเบาะแสแล้วว่ามีใครบ้าง และอยู่ระหว่างการเร่งสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งขอภาพจากกล้องวงจรปิดจากเทศบาลนครนครศรีธรรมราช เพื่อเสนอขอหมายจับกุมกลุ่มคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยมั่นใจว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญที่ประชาชนให้ความสนใจ โดย พล.ต.ต.สมชาย อ่วมถนอม รอง ผบช.ภ.8 จะเดินทางมาควบคุมอำนวยการการสอบสวนคลี่คลายคดีและติดตามคนร้ายด้วยตัวเอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์