รู้ตัวมือยิงวัยรุ่นพลาดไปถูกแท็กซี่ดับ


ตร.รู้ตัวคนร้ายยิงวัยรุ่นพลาดไปถูกแท็กซี่ดับแล้ว มี 4 คนใช้ปืน 2 กระบอก ระบุเป็นคู่อริเก่าที่ทะเลาะวิวาทกันมาก่อน 

จากกรณีคนร้ายชาย 4 คน สวมเสื้อแจ๊คเก็ต สีดำสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบ ขับขี่และซ้อนท้ายจยย.ยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีฟ้า 1 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถจยย.แบบผู้หญิงอีก 1 คัน ไม่ทราบรุ่นและสี ใช้อาวุธปืนยิงใส่วัยรุ่น 2 คนที่กำลังวิ่งหนีอยู่ ก่อนกระสุนปืนจะพลาดไปถูก นายอโนชา เกิดเมืองบัว อายุ 45 ปี คนขับแท็กซี่เสียชีวิตคาที่ ก่อนคนร้ายจะขับรถหลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาเบญจมิตร ปากซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 46 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ (8 ส.ค.) ที่สน.ประชาชื่น พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น. 2 พร้อมด้วย พ.ต.ท.นพคุณ ประทุมเพ็ชร์ รอง ผกก.(สส.) สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ ตรีพนากร สว.สส.สน.ประชาชื่น พ.ต.ท.สมใจ เมฆหมอก สว.สส.สน.ประชาชื่น และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้ประชุมความคืบหน้ากรณีดังกล่าว โดยใช้เวลาประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง 

พ.ต.อ.เจริญ เปิดเผยว่า จากคำให้การของพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าคนร้ายมี 4 คน ขับขี่จยย.ยยามาฮ่า ฟีโน่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ใช้อาวุธปืน 2 กระบอกในการก่อเหตุ ในส่วนของภาพวงจรปิดที่เกิดเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบคนร้าย อย่างไรก็ตามขณะนี้พบกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่มีพฤติกรรมในลักษณะดังกล่าว ที่เคยก่อเหตุยิงนักศึกษาที่โค้งแถวย่านวงศ์สว่างเมื่อไม่นานมานี้ โดยขณะนี้พอรู้ตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หัวกระสุนปืนว่ามีส่วนเชื่อมโยงหรือไม่ ทั้งนี้เชื่อว่าคนร้ายมีการเตรียมการก่อเหตุมาเป็นอย่างดี เนื่องจากมีการล๊อกเป้าหมายว่าจะยิง นายวัศย์รุจ วิลัยวรรณ หรือพวกของนายวัศย์รุจ แต่เกิดพลาดไปถูกผู้บริสุทธิ์เสียชีวิต 

รอง ผบก.น. 2 กล่าวว่า ขณะนี้ผู้บาดเจ็บได้พักรักษาตัวอยู่ที่รพ.บางโพ ถูกกระสุนยิงเข้าที่ต้นขาขวาด้านในทะลุก้น 1 นัด และต้นขาซ้ายด้านหลัง โดยอาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว ในส่วนของประเด็นก่อเหตุน่าจะเป็นเรื่องความแค้นส่วนตัวครั้งก่อน ตั้งแต่สมัยที่นายวัศย์รุจยังเรียนหนังสืออยู่ ไม่น่าจะมีส่วนเชื่อมโยงกับเรื่องสถาบัน เนื่องจากคนเจ็บเป็นอดีตนักศึกษาที่เรียนจบไปหลายปีแล้ว ปัจจุบันเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง

แหล่งข่าวฝ่ายสืบสวนเปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุได้ไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม โดยนายวัศย์รุจให้การว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือนเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่อริสมัยเรียนมาก่อน

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจขอเวลาสักระยะในการติดตามหาตัวคนร้าย อีกทั้งจะติดตามนำตัวเพื่อนของนายวัศย์รุจที่ในที่เกิดเหตุ และผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์