รู้ตัวป้าแม่บ้าน ถูกนักเรียนใช้เก้าอี้ฟาดหน้าแล้ว

นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเผยแพร่คลิปเด็กไทยใช้เก้าอี้ฟาดหัวหญิงสูงวัยที่แต่งกายคล้ายแม่บ้านอย่างแรง แต่ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือหรือห้ามเด็กแต่อย่างใด
 
นักท่องเที่ยวต่างชาติ ได้ทำการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่อ้างว่าเป็นเหตุการณ์เด็กนักเรียนไทยใช้เก้าอี้ฟาดใส่หญิงสูงวัย เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ซึ่งทันทีที่คลิปวิดีโอถูกแพร่ออกไปที่เว็บไซต์พันทิป 

ได้มีการตั้งกระทู้ คลิปเด็กนักเรียนเอาเก้าอี้ฟาดหัวแม่บ้านพนักงานทำความสะอาดห้างฯ อย่างแรง...พร้อมมีการแสดงความเห็นในกระทู้ดังกล่าวจำนวนมาก

ทั้งนี้ในกคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า มีการทะเลาะกันระหว่างเด็กหนุ่ม และหญิงสูงวัย

เบื้องต้นคาดว่าเป็นแม่บ้านของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยเด็กหนุ่มได้ยืนต่อว่าหญิงสูงวัยด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยช่วงหนึ่งของการต่อว่า เด็กหนุ่มได้ตะโกนถามว่า "ป้าจะโกหกทำไม ถามแค่นี้" 
จากนั้นเด็กหนุ่มได้เดินไปหยิบเก้าอี้พลาสติกฟาดไปที่ศีรษะของหญิงสูงวัยอย่างแรงจนล้มทั้งยืนและมีการร้องไห้ ท่ามกลางไทยมุงที่หวีดร้อง แต่ไม่มีใครเข้าไปห้าม

อย่างไรก็ดี ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Drama-addict ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวโดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นบางกลุ่ม
 
อ้างว่า ป้า หรือหญิงสูงวัยที่โดนเด็กหนุ่มใช้เก้าอี้ฟาดนั้น แท้จริงแล้วคุณป้าไปขโมยโทรศัพท์ไอโฟนมา แต่อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตบางกลุ่มเห็นว่าการกระทำของเด็กหนุ่มเป็นการกระทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ หากเป็นการขโมยจริงก็ควรที่จะแจ้งความ ไม่ควรใช้ความรุนแรงในการตัดสิน

รู้ตัวป้าแม่บ้าน ถูกนักเรียนใช้เก้าอี้ฟาดหน้าแล้ว

ล่าสุดรู้ตัวหญิงแม่บ้านที่ถูกเด็กมัธยมเอาเก้าอี้ฟาดหน้าแล้ว โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งเป็นวินรถจักรยานยนต์ในละแวกดังกล่าว
 
ได้เล่าว่า เป็นคนอยู่ในเหตุการณ์ และเป็นคนเก็บเก้าอี้ที่แตกเอาไปทิ้ง ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 3 ทุ่ม บริเวณห้างสรรพสินค้าหน้าราชประสงค์ โดยตนนั่งอยู่หน้าวินบริเวณนั้น เห็นป้าแม่บ้านเดินมาเรื่อย ๆ สักพักก็มีเด็กมัธยมชายสองคนเดินตามมา จากนั้นก็เข้ามาถามถึงเรื่องนาฬิกาข้อมือ พร้อมพูดถึงราคาว่า หมื่นกว่าบาท จากนั้นก็มีการค้นตัวกันแต่ก็ไม่พบนาฬิกา ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร 

แต่หลังจากนั้นเด็กทั้ง 2 คนก็เดินกลับมาอีกครั้งเพื่อค้นตัว ก็เจอนาฬิกาจริง ๆ และก็ได้คว้าเก้าอี้พลาสติกหวดเข้าที่หน้าป้าแม่บ้าน จนมีรอยเลือดติดอยู่ที่เก้าอี้ พร้อมกับวิ่งหนีไป ต่อมาก็มีรถตุ๊กตุ๊ก มารับตัวป้าแม่บ้านออกไปหาหมอที่โรงพยาบาลตำรวจ 

ส่วนทางด้านบริษัทต้นสังกัดของป้าแม่บ้านนั้น กล่าวว่า คุณป้าคนนี้เป็นพนักงานบริษัทจริง
 
ชื่อคุณป้าสมจิตร อายุ 50 ปี และในวันที่ 20 กรกฎาคม คุณป้าได้ขอลาป่วยพร้อมกับเอาใบรับรองแพทย์มายื่นให้ดูด้วย โดยใบรับรองแพทย์ระบุว่า กระดูกไซนัสบริเวณใบหน้าแตก เข้ารับรักษาเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ส่วนตนก็สอบถามคุณป้าว่าไปทำอะไรมา ด้านคุณป้าตอบว่า เกิดอุบัติเหตุระหว่างทางกลับบ้าน มีวัยรุ่นตีกันและป้าก็โดนลูกหลงเท่านั้นเอง อย่างไรก็ตาม เมื่อตนเห็นภาพคลิปที่เป็นข่าวแล้ว ตนก็ตกใจมาก เพราะเป็นคุณป้าสมจิตรพนักงานของตน ซึ่งตนก็พยายามติดต่อเพื่อสอบถามเรื่องราวต่าง ๆ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้
 


รู้ตัวป้าแม่บ้าน ถูกนักเรียนใช้เก้าอี้ฟาดหน้าแล้ว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์