รุ่นพี่โหดกรีดทั่วตัว ม.3 ร้องปวีณาช่วย

ม.6 ใช้คัดเตอร์กรีดยับ ม.3 ทั่วตัว 140 กว่าเข็ม


หลังแค้นแทนน้องสาว ที่เรียนอยู่ชั้น ม.2 ไปมีเรื่องกับคู่กรณี โรงเรียนเดียวกัน เลยนัดเคลียร์ปัญหา โดยยกพวกไปกว่า 20 คน ส่วนอีกฝ่ายไปแค่ 5 คน ก่อนใช้มีดคัทเตอร์ กรีดเลือดโชก เพื่อนหามส่ง รพ.ให้หมอเย็บแผล

แม่กลัวคดีไม่คืบ เพราะอีกฝ่ายมีพ่อแม่ เป็นนักการเมืองท้องถิ่น

เลยบุกร้องมูลนิธิปวีณา เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นางกบ พา น.ส.ต่าย อายุ 15 ปี บุตรสาวเรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.เชียงราย ทั้งคู่นามสมมุติ เป็นชาวจีนฮ่อ เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือ เพื่อขอความเป็นธรรม และให้ช่วยเหลือด้านคดี เนื่องจาก น.ส.ต่าย ถูกลูกสาวนักการเมืองท้องถิ่น ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เอามีดคัตเตอร์กรีดต้องเย็บถึง 140 กว่าเข็ม

โดย น.ส.ต่ายระบุอ้างว่า


เมื่อช่วงปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ตนเข้าไปตักเตือน ด.ญ.บี นามสมมุติ นักเรียนชั้น ม.2 รุ่นน้องที่ชอบมองหน้าตน แบบดูถูกเหยียดหยาม จากนั้นอีก 2 วัน น.ส.เอ นามสมมุติ นร.ชั้น ม.6 เป็นชาวไทยภูเขาเผ่าอาข่า รุ่นพี่ตนโรงเรียนเดียวกัน และเป็นพี่สาวของ ด.ญ.บี รุ่นน้องที่มองหน้าตน

โดย น.ส.เอ ให้เพื่อนมาเรียกตนไปพบ แต่ตนไม่ยอมไป

กระทั่งวันหนึ่ง ตนไปเที่ยวบ้านเพื่อน จู่ ๆ น.ส.เอ พร้อมกับแฟนหนุ่ม และเพื่อนรวม 3 คน เดินเข้ามาในบ้าน โดยต่อว่าเรื่องที่นัดแล้วทำไมไม่ไป ตนเลยบอกให้ไปรอก่อน แล้วจะตาม ไปภายหลัง

จากนั้นตนเดินทางไปตามนัด พร้อมกับเพื่อนรวม 5 คน


พบกลุ่ม น.ส.เอ กับแฟน และเพื่อนชายหญิงกว่า 20 คน รออยู่ก่อนแล้ว ทันทีที่เจอหน้า น.ส.เอ ถามว่า "น้องกูมองหน้ามึง หน้ามึงจะเสียหรือ" ตนเลยตอบไปว่า เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ขาดคำแฟนหนุ่มของ น.ส.เอ ร้องแทรกขึ้นว่า "เห็นว่าเก่งดีนัก เอาเลยเอตีก่อน ได้เปรียบ" ยังไม่ทันขาดคำ

น.ส.เอ ปรี่เข้าตบตีตน และเกิดชุลมุนกัน

ระหว่างนั้นตนรู้สึกเจ็บ และเลือดก็ไหลเต็มตัว เพื่อน ๆ เลยเข้ามาแยก พร้อมกับนำตนส่ง รพ. และหมอเย็บแผลให้ 140 กว่าเข็ม หลังนอน รพ.ได้ 3 วัน แม่จึงพาตนเข้าแจ้งความ ที่ สภ.อ.แม่สรวย แต่เกรงว่าคดีจะไม่คืบ เนื่องจากคู่กรณีมีพ่อแม่ เป็นคนกว้างขวาง และหลังรับ การร้องเรียน ทางมูลนิธิฯ ได้ประสานไปที่โรงพัก กับสถานศึกษาเพื่อให้ย้ายผู้เสียหายไปเรียนที่อื่น

ด้าน รอง ผอ.โรงเรียนดังกล่าว ระบุว่า

ขณะเกิดเหตุอยู่นอกโรงเรียน และเป็นเวลากลางคืน ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้ทำเรื่องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนในภูมิลำเนาเมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะเกิดเหตุทะเลาะกับรุ่นพี่ ส่วนนักเรียนรุ่นพี่ที่ทำร้าย เป็นนักเรียนของโรงเรียนจริง และจะดำเนินการต่อไป.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์