รุมแทงหนุ่มรุ่นปทุมฯดับ 1 เจ็บ 2

ภาพจาก โพสต์ทูเดย์ภาพจาก โพสต์ทูเดย์

3 โจ๋ เมืองปทุมธานี สุดซวย โดน แก๊งวัยรุ่น ไล่แทง ดับ 1 เจ็บ 2 ก่อนขโมย จยย.หนี

เมื่อเวลา 06.00 น.  พ.ต.ท.ยศวิน เอี่ยมพุ่ม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นไล่แทงกับมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าบริษัท เอส ซี เอส แฟบริเคชั่น จำกัด ม.3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต  พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เลิศวรรณนอก ผกก.ศพฐ.1, เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คูคต และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบวัยรุ่น 3 คน นั่งและนอนรอความช่วยเหลืออยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.สายไหม โดยทราบชื่อต่อมาว่า นายสิราภพ ทองแถม อายุ 19 ปี ถูกแทงเข้าที่ข้อมือขวา นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งคน แต่บาดเจ็บเล็กน้อยทราบชื่อนายณัฐสิทธิ์ ชอบบุญ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 343/6 ม.4 แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. และยังพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายธีรวัฒน์ รัตะนัง อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 504/153 ม.3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณ สีข้างขวา เอวซ้าย และที่แขนด้านขวา นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด

จากการสอบสวน นายณัฐสิทธิ์ ให้การว่า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาพวกตนทั้งสามได้ไปนอนค้างที่บ้านของนายสิราภพ ที่หมู่บ้านเสริมสิริ จากนั้นพอรุ่งเช้า นายณัฐสิทธิ์ จะต้องขับจยย. ไปส่งแม่ทำงานที่ย่าน อ.ธัญบุรี พวกตนจึงได้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีดำ หมายเลขทะเบียนจำได้แค่ 104 นครราชสีมา โดยขับมาที่บ้านผู้ตาย แล้วตนกับ นายสิราภพ ก็ลงรอที่บ้านของผู้ตายที่หมู่บ้านสัมพันธุ์ แล้วผู้ตายก็ขับ จยย.ไปส่งแม่ เสร็จแล้วผู้ตายก็ได้ขับจยย. มารับตนที่บ้านของผู้ตายเพื่อจะเดินทางกลับไปที่บ้านของนายสิราภพ โดยครั้งนี้ตนเป็นคนขับ

นายณัฐสิทธิ์  ให้การต่อไปอีกว่า ระหว่างที่ขับ รถมาก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีชายวัยรุ่นจำนวน 6 คน รถ จยย. สองคันขับเข้ามาปาดหน้ารถส่วนอีกคันอยู่ด้าน หลัง โดยจำได้ว่ารถคันที่ปาดหน้าเป็นรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟเอ็กซ์125 สีดำแดง ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เมื่อรถของพวกตนหยุดแล้ว ชายทั้งสามได้ลงรถมาพร้อมกับพูดว่า พวกมึงรู้จักกูหรือปล่าว กูดุสิต แล้วจากนั้นคนร้ายทั้งสามได้ลงมือทำร้ายตนด้วยการชกต่อย แล้วใช้มีดไล่แทงเพื่อนของตนจนหนีกระจัดกระจายไปคนละทิศละทาง แล้วจากนั้น คนร้ายทั้งหมดได้ขับรถ จยย.ของเพื่อนตนหลบหนีไปด้วย เมื่อคนร้ายทั้งหมดไป ตนจึงได้รีบเข้ามาดูเพื่อที่นอนฟุบอยู่ข้างถนนบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต กล่าวเปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในเรื่องของสถาบัน เพราะปกติการทำร้ายร่างกายกัน จะไม่ค่อยมีใครนำรถของผู้เสียหายไปด้วย และในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นการปล้นทรัพย์เสียมากกว่า แต่ทำทีอ้างเป็นสถาบันการศึกษา อย่างไรก็ตายทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนน และหมู่บ้านแล้ว จะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายทั้งหมดมาลงโทษตายกฎหมายต่อไป


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์