รุมสับเละหนุ่มอ้างโดนยำ3รุม1 แพร่คลิปแฉเปิดก่อน-ต่อยผู้หญิง

รุมสับเละหนุ่มอ้างโดนยำ3รุม1 แพร่คลิปแฉเปิดก่อน-ต่อยผู้หญิง

18 ก.ย. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (17 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ทหาร

ได้ควบคุมตัวนายวรวุฒิ พรพินันท์ อายุ 38 ปี ผู้ค้าผ้าภายในห้างญาณีพลาซ่า ย่านประตูน้ำ มาสอบสวนที่กองปราบปราม หลังมีผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ค้าผ้าในห้างดังกล่าวร้องเรียนว่า ถูกนายวรวุฒิ ซึ่งวางตัวเป็นมาเฟีย ข่มขู่และทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน ซึ่งการกระทำของนายวรวุฒิ ถือว่าเข้าข่ายประพฤติตนเป็นอันธพาล ขัดต่อคำสั่ง คสช.

ด้านนายวรวุฒิ ให้การว่า ยืนยันเป็นเพียงเหตุทะเลาะวิวาทธรรมดาเท่านั้น ไม่ได้มีพฤติกรรมเป็นขาใหญ่ หรือระรานผู้ค้ารายอื่น

ส่วนกรณีที่มีปัญหา เป็นเพราะทางเซลล์ฝ่ายเขาเข้ามาหาเรื่องตนก่อน และมากัน 3 คน รุมตนเพียงคนเดียว แต่ยอมรับว่าเป็นฝ่ายลงมือทำร้ายร่างกายก่อน แล้วพลาดไปโดนผู้หญิง เพราะด้วยความโมโหจึงยับยั้งตัวเองไม่ได้ จึงทำให้ถูกมองว่าเป็นคนไม่ดี แต่ทั้งนี้ตนก็ถูกเหล็กฟาดที่ท่อนแขนขวาได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า ขณะนี้ทางทหารอยู่ระหว่างตรวจสอบกรณี ที่มีการแอบอ้างชื่อกลุ่มคนมีสี ว่ามีส่วนพัวพันกับผู้ที่มีพฤติกรรมวางตัวเป็นมาเฟีย ในย่านการค้าประตูและพื้นที่ใกล้เคียงหรือไม่ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ

ขณะเดียวกันในแฟนเพจเฟซบุ๊ก "YouLike (คลิปเด็ด)"

 ได้มีการเผยแพร่คลิปภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดในวันเกิดเหตุ โดยมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นตำหนิและโจมตีนายวรวุฒิ เป็นอย่างมาก เนื่องจากภาพเหตุการณ์กับคำให้การของนายวรวุฒิ ขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์