รุมสกรัม! หนุ่มหื่นบุกข่มขืนหญิงพิการวัยชราในบ้านพัก

รุมสกรัม! หนุ่มหื่นบุกข่มขืนหญิงพิการวัยชราในบ้านพัก

ชาวบ้านรุมสกรัม! หนุ่มหื่นบุกข่มขืนหญิงพิการวัยชราในบ้านพัก

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 10 เม.ย. พ.ต.อ.สุทธิศักดิ์ วันที ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าได้ช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุข่มขืนหญิงพิการวัยชรา ไว้ได้ภายบ้านไม่มีเลขที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวปลูกเรียงติดกันหลายห้อง พบชาวบ้านนับ 10 คน
 
กำลังช่วยกันควบคุมตัว นายนันธวุฒิ หาวสกัด อายุ 21 ปี อาชีพคนงานก่อสร้าง ที่นั่งอยู่กับพื้นในสภาพใบหน้าบวมปูด ใกล้กันพบหญิงชราวัย 74 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งพิการขาทั้ง 2 ข้างอ่อนแรง เวลาเดินต้องใช้ที่ช่วยค้ำยันในการพยุงตัว นั่งอยู่ในสภาพตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สอบปากคำเพื่อนบ้าน ให้การว่า ขณะตนนั่งอยู่ในห้องพัก จู่ๆ ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

จึงรีบออกมาดูพบนายนันธวุฒิ เดินสวนออกไปท่าทางลุกลี้ลุกลน เมื่อตรวจสอบพบว่าประตูห้องดังกล่าว ถูกปิดล็อคกุญแจจากด้านนอก จึงคาดว่าน่าจะเกิดเหตุร้าย เลยตะโกนร้องให้ชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวนายนันธวุฒิ ไว้ก่อน แต่เจ้าตัวเหมือนรู้แกวรีบวิ่งเผ่นหนีไปอย่างไม่คิดชีวิต โดยมีชาวบ้านบางส่วนวิ่งไล่กวดตามไปติดๆ กระทั่งสามารถควบคุมตัวไว้ได้ในป่าละเมาะ ริมถนนเลียบทางรถไฟ ห่างจากจุดเกิดเหตุราวๆ 1 กิโลเมตร ก่อนนำตัวมายังจุดเกิดเหตุ พร้อมกับช่วยเหลือหญิงชราออกมานอกห้อง และแจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว

ผู้เสียหาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งเล่นอยู่หน้าห้องพัก นายนันธวุฒิ ซึ่งมีที่พักอาศัยอยู่ห้องใกล้เคียงกัน
 
ได้เดินเข้ามาหาพร้อมกับหลอกล่อให้ตนพาเข้าไปดูโทรทัศน์ในห้อง แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่านายนันธวุฒิ กลับเผยธาตุแท้ด้วยการรีบปิดล็อคประตู แล้วใช้ผ้าขนหนูมาอุดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง ก่อนถอดเสื้อผ้าลงมือข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง พร้อมกับข่มขู่ว่าไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใครไม่อย่างนั้นจะตามมาฆ่าปิดปาก จากนั้นจึงเดินออกจากห้องไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและใช้แม่กุญแจล็อคประตูไว้ พอตนได้สติจึงตะโกนให้ชาวบ้านช่วยเหลือดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธเสียงแข็ง
 
แต่ตำรวจพบพิรุธหลายอย่างทำให้ยังไม่ปักใจเชื่อมากนัก จึงควบตัวไปหาสารเสพติดในร่างกาย พร้อมกับส่งคุณยายไปทำการตรวจร่างกายที่ รพ.บางละมุง เพื่อใช้เป็นหลักฐานมัดตัวหนุ่มหื่นรายนี้ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์