รุมยำหลานรองนายกเล็กเมืองคอนเจ็บ-เพื่อนดับ


อริยกพวกรุมยำพร้อมประเคนไม้-ลูกปืน ใส่กลุ่มหลานชายรองนายกเล็กเมืองคอนกับเพื่อนเจ็บ-ดับ หลังเขม่นกันในผับกลางเมือง..

เมื่อคืนวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.เกรียงเดช ขันธ์เครือ ร้อยเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงกันในลานจอดรถหน้าบัดดี้ผับตั้งอยู่ริมถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ตามไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายพรพิมล สังข์น้อย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลข ที่ 10/4 ม.2 ต.เขาน้อย อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยลูกกระสุนปืนขนาด .38 ที่หน้าอกด้านขวา 2 นัด กระสุนฝังใน และมีบาดแผลจากลูกกระสุนปืนลูกซองที่ใต้ราวนมขวา และหน้าท้องรวม 5 รู

นอกจากนั้น ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน คือ นายจตุพร พรวิเวก อายุ 27 ปี บ้านอยู่ จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .38 ที่ศีรษะและนายมะโน รัตนพาหุ อายุ 25 ปี หลานชายนายสุชาติ รัตนพาหุ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งกลางศีรษะและทัดดอกไม้เย็บ 27 เข็ม

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งเป็นลูกชายเจ้าของกิจการเรือประมง และสวนปาล์มน้ำมันใน อ.สิชล พร้อมด้วยนายจตุพร นายมะโน และเพื่อนๆ ประมาณ 15 คน เข้าไปเที่ยวในสถานบัดดี้ผับและมีเรื่องกับชายฉกรรจ์โต๊ะข้างๆ ประมาณ 10 คน ก่อนแยกย้ายกันไป แต่ขณะที่ผู้ตายและเพื่อนกำลังขึ้นรถยนต์ 4 คันออกจากบัดดี้ผับกลับถูกกุ่มชายฉกรรจ์ที่มีเรื่องกันใช้ไม้และปืนพกสั้นเป็นอาวุธเขามารุมท้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์