รุมยกย่อง จ่ากระดูกเหล็ก ถูกแก๊งยาถอยรถชน-ลืมเจ็บวิ่งไล่จับต่อ

รุมยกย่อง จ่ากระดูกเหล็ก ถูกแก๊งยาถอยรถชน-ลืมเจ็บวิ่งไล่จับต่อ

ชาวบ้านและนักท่องเน็ตแห่ชื่นชม คลิป จ.ส.ต.เมืองขอนแก่น โชว์กระดูกเหล็ก โดนเก๋งแก๊งยาบ้าเร่งเครื่องถอยหลังชน ร่างถูกอัดก็อปปี้ สุดท้ายพอตัวหลุดกลัีบลืมเจ็บ วิ่งช่วยเพื่อนสกัดกั้นรถคนร้ายต่อ

จากกรณี พล.ต.อ.เอก.อังสนานนท์รอง ผบ.ตร. และ พ.ต.อ.กฤตัชญ์บำรุงรัตนยศ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น
 
แถลงโชว์ผลการจับกุมเอเย่นต์ยาบ้าได้รวม 3 ราย พร้อมของกลางรวม 2,039 เม็ด เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนที่ผู้ต้องหาจะรับสารภาพแบบสิ้นคิดว่า ไม่มีอาชีพอะไรทำเป็นหลักแหล่ง พอถูกชักชวนให้มาขายยาบ้าจึงรับทำ เพราะเห็นว่ามีลูกค้าเยอะและกำไรดีแถมมีเงินไว้ใช้จ่ายเที่ยวเตร่ ไม่ต้องลำบากทำงานรับจ้างเหมือนเพื่อนคนอื่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าวันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากเสียงชื่นชมของคนในเมืองขอนแก่นที่มีต่อการทำงานของตำรวจในพื้นที่แล้ว

ยังมีอีกหนึ่งคนที่ได้รับการยกย่องในการจับกุมแก๊งยานี้คือ จ.ส.ต.ตาลเดี่ยว จ่าเมืองฮาม ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองขอนแก่น เนื่องจากช่วงที่ ด.ต.ตาลเดี่ยว และ ร.ต.อ.วงศกร วันชัย สวป.เมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นหัวหน้าชุดจับกุม พร้อมทั้งชุดจับกุมคนอื่น กำลังเข้าปิดล้อมจับกุม นายวสันต์หรือโอ๊ค ป้องบุญมี อายุ 27ปี เอเย่นต์ยานรกที่ขับรถเก๋งนิสสันทีด้า สีบรอนซ์เทา ทะเบียนกว – 2297 ขอนแก่น มาจอดบริเวณลานจอดรถของห้างดังแห่งหนึ่ง เพื่อจะส่งยาบ้าให้กับลูกค้า โดยชุดจับกุมได้ใช้วิธีนำรถไปจอดปิดท้ายรถของผู้ต้องหา เพื่อหวังไม่ให้ถอยหลังหลบหนี

ซึ่งขณะที่ จ.ส.ต.ตาลเดี่ยว และชุดจับกุมกำลังสั่งให้นายวสันต์ยอมมอบตัวและลงจากรถนั้น
 
จู่ๆนายวสันต์กลับตัดสินใจเร่งเครื่องถอยรถแบบเต็มกำลังจนท้ายรถพุ่งเข้าชน จ.ส.ต.ตาลเดี่ยว ที่ยืนอยู่ท้ายรถผู้ต้องหาพอดี เป็นเหตุให้ จ.ส.ต.ตาลเดี่ยว ได้รับบาดเจ็บถูกอัดก็อปปี้อยู่ระหว่างกลางรถผู้ต้องหากับรถตำรวจที่นำมาจอดขวางอย่างแรง ก่อนที่นายวสันต์จะเร่งเครื่องเดินหน้าปีนฟุตปาธพยายามหลบหนี จากนั้นช่วงที่ร่างของ จ.ส.ต.ตาลเดี่ยว หลุดออกมาจากการโดนชน แทนที่จะดูบาดแผลหรือร่องรอยการบาดเจ็บ กลับยังแสดงสปิริตวิ่งไล่ล่าช่วยสกัดกั้นรถผู้ต้องหาไม่ให้หนีไปนอกห้างได้อีก กระทั่งมีการยิงยางล้อและควบคุมตัวได้ในที่สุด

โดยนักท่องเน็ตที่ได้เห็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ไว้ต่างแสดงความชื่นชมและยกย่องในความกล้าหาญเป็นอย่างมาก

ปฏิบัติหน้าที่เฉาพะหน้าจนลืมอาการบาดเจ็บ ทั้งนี้ในส่วนของอาการบาดเจ็บนั้น ได้รับการยืนยันจาก ร.ต.อ.วงศกร ผู้บังคับบัญชาโดยตรงว่า จ่ากระดูกเหล็กมีอาการเจ้บต้นขาขวาและฟกช้ำเล็กน้อยเท่านั้น โดยรวมถือว่าไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด.


รุมยกย่อง จ่ากระดูกเหล็ก ถูกแก๊งยาถอยรถชน-ลืมเจ็บวิ่งไล่จับต่อ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์