รุมฟัน.! ดับสยอง เซ่น ´มรดกเลือด´

น้องเมียรุมฟันพี่เขย ดับเซ่น ´มรดกเลือด´


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 26 ก.พ. ร.ต.ท.ทศพล ปานกัน พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ท่าข้าม รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.พระราม 2 ว่า มีคนถูกทำร้ายมาเสียชีวิตที่ รพ.

จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อคนตายคือ นายเหาะ นุชนิ้วจรัส อายุ 65 ปี โดนฟันที่ศีรษะจนกะโหลกเปิด สมองปนเลือดไหลเปรอะเปื้อนเสื้อผ้าส่งกลิ่นคาวคลุ้ง นิ้วมือขวาหวิดขาดห้อยร่องแร่ง และยังมีคนบาดเจ็บอีก 3 คน นางหยวก แก้วคงคา อายุ 90 ปี ถูกฟันที่ท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ และกลางหลังอีก 1 แผล

ส่วนอีก 2 ราย เป็นลูกชายของนางหยวก ทราบชื่อ ,font color=red>นายสมชาย แก้วคงคา อายุ 50 ปี ถูกฟันที่แขนซ้าย และนายบุญชู แก้วคงคา อายุ 46 ปี ถูกแทงที่แขนขวา ได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก


สอบสวนนางกลอยใจ นุชนิ้วจรัส อายุ 33 ปี


ให้การทั้งน้ำตาพร้อมเสียงสะอึกสะอื้นว่า นางหยวกเป็นยายของตน ส่วนคนเสียชีวิตคือพ่อบังเกิดเกล้า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำวันเดียวกัน นางหยวกนัดหมายกับญาติพี่น้องและลูกหลานมาพูดคุยกันที่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 10 แขวง ท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. เพื่อพูดคุยเตรียมงานทำบุญบ้าน ระหว่างปรึกษาเรื่องงานทำบุญกันอยู่นั้น

นายเหาะซึ่งเป็นพ่อได้พูดแขวะนายสมชาย และนายบุญชู เรื่องการแบ่งปันมรดก กรณีที่ดินจำนวน 20 ไร่ของนางหยวก ย่านบางขุนเทียนว่า มีการแบ่งกันอย่างไม่เป็นธรรม โดยที่ดินส่วนใหญ่นายสมชาย และนายบุญชูได้รับมากกว่าภรรยาตัวเอง

ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของนางหยวก กระทั่งทำให้เกิดความไม่พอใจกัน นายเหาะจึงคว้ามีดปอกผลไม้แทงนายบุญชูโดนแขน จนเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงแย่งมีดกัน ญาติๆจึงต้องเข้าห้าม และแยกทั้งคู่ออกจากกัน


แต่ด้วยความแค้น นายเหาะยังไม่สะใจวิ่งไปคว้ามีดดายหญ้ากลับมาอีกรอบ


พร้อมกับมายืนด่านางหยวกว่าไม่มีความเป็นธรรม ก่อนใช้มีดดายหญ้าในมือฟันท้ายทอยนางหยวกจนล้มคว่ำ แล้วฟันซ้ำเข้ากลางหลังอีก 1 แผล นายสมชาย และนายบุญชู เมื่อเห็นว่าแม่ถูกทำร้ายจึงเข้าแย่งมีด ก่อนกระหน่ำฟันนายเหาะอย่างไม่ยั้งมือ เลือดและสมองไหลอาบตัวสลบแน่นิ่งไป ญาติๆจึงช่วยกันนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดทยอยส่ง รพ.พระราม 2

แต่นายเหาะอาการสาหัสมากและเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ. หลังสอบปากคำเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายสมชาย และนายบุญชูเอาไว้ พร้อมกับแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์